"วิโรจน์" แฉ รายได้ช่างตรวจสภาพรถ เดือนนึง สูงสุด เกือบล้าน

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้ออกมาเปิดเผยถึง ขบวนการตรวจสภาพรถทิพย์ รายได้สูง เดือนเกือบล้าน

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพ ก่อนหน้านี้ถึงเรื่อง ขบวนการตรวจสภาพรถทิพย์  ระบุ ปกติจะเวลาออกรถป้ายแดง เราต้องเตรียมค่าใช้จ่ายในการออกรถ กันเท่าไหร่ครับ เวลาผ่อนครบทุกงวดแล้ว เราต้องเตรียมค่าโอนเท่าไหร่ครับ แล้วมีใบเสร็จรับเงินจากกรมการขนส่งทางบกหรือเปล่าครับ ใบเสร็จระบุเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ครับ

วิโรจน์ แฉ รายได้ช่างตรวจสภาพรถ เดือนนึง สูงสุด เกือบล้าน

และได้มีการโพสต์ข้อความต่อเนื่อง ระบุ "ตรวจนอก" เป็นช่องทางที่ไม่ได้ตรวจสภาพรถจริง แต่ช่างตรวจสภาพรถจำนวนไม่น้อย ของกรมการขนส่วทางบก ได้เงินจากการตรวจรถทิพย์ ประชาชนที่ออกรถใหม่ ต้องถูกมักมือชก มีค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น สำหรับรถมือสองก็ เอื้อประโยชน์ให้ขบวนการลักรถ ซื้อซากรถอุบัติเหตุ มาสวมทะเบียนรถที่ขโมยมา

วิโรจน์ แฉ รายได้ช่างตรวจสภาพรถ เดือนนึง สูงสุด เกือบล้าน

ถ้าดูรายการทรัพย์สินของ ช่างตรวจสภาพรถบางคน จะพบข้อสงสัยว่าเข้าข่ายร่ำรวยผิดปกติ บางคนมีอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าถึง 3 แห่ง มีเครื่องบินเล็ก มีบ้านพักหรู มีรถแพงๆ ขับ . แหล่งข่าวระบุว่า รายได้ของช่างตรวจสภาพรถบางคน สูงภึงเดือนละ 500,000-800,000 บาท

วิโรจน์ แฉ รายได้ช่างตรวจสภาพรถ เดือนนึง สูงสุด เกือบล้าน