เปิดสาเหตุเดือด หนุ่มหัวร้อนปาขวดน้ำอัดลมกลางห้าง รู้ความจริงถึงกับอึ้ง

เปิดชนวนเดือด สาเหตุหนุ่มหัวร้อนปาขวดน้ำอัดลมทิ้งกลางห้างดังในชลบุรี รู้ความจริงเขาต้องการอะไรถึงกับอึ้ง

จากกรณีที่มีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปชายหัวร้อนปาขวดน้ำอัดลมทิ้งกลางห้าง โดยเขาได้ซื้อของจากห้างสรรพสินค้าชื่อดัง และได้ทำลายของกลางห้าง ด้วยการเปิดฝาน้ำอัดลมขนาดใหญ่ และปาขวดนั้นลงพื้น พร้อมกับเปิดขวดที่คล้ายเครื่องดื่มชูกำลังออกมาปาจนน้ำกระเด็นไปโดนสินค้าชิ้นอื่น และกล่าวสบถต่อว่าไปด้วย ทำเอาประชาชนแล้วคนที่มาจับจ่ายซื้อของในห้างดังถึงกับตกใจกลัวไปตามๆกัน 

 

เปิดสาเหตุเดือด หนุ่มหัวร้อนปาขวดน้ำอัดลมกลางห้าง รู้ความจริงถึงกับอึ้ง

อย่างไรก็ตาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่าวันที่เกิดเหตุตนเองก็มาซื้อของและเห็นว่าชายคนดังกล่าวมาซื้อของแล้ว ทางพนักงานคิดเงินเกินราคา จากนั้นทางผู้ก่อเหตุก็ทวงถามแล้วโมโห จึงใช้มือปัดของบนเคาน์เตอร์ด้วย ตอนก็ยืนดูอยู่ไกลๆ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ด่าทอทางพนักงาน และจะให้เขามากราบเท้าขอโทษ แต่พนักงานไม่ทำ ชายคนดังกล่าวจึงยิ่งโมโห แล้วก็ถามหาถึงผู้จัดการให้ลงมาเคลียร์เรื่องนี้ หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งต่อมาผู้ก่อเหตุเอารถเข็นมาจอดแล้วเปิดขวดน้ำทีละขวด แล้วก็ปาลงพื้นตามที่เห็นในคลิป โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์หลายคน แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปถาม เพราะเขาอยู่ในอารมณ์โมโห จึงได้แต่ยืนดูกัน พอหลังจากที่เขาเปิดขวดน้ำแล้ว ปาจนหมด เขาก็เดินออกไปปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

เปิดสาเหตุเดือด หนุ่มหัวร้อนปาขวดน้ำอัดลมกลางห้าง รู้ความจริงถึงกับอึ้ง

ต่อมาทางด้าน ชายที่ก่อเหตุ ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ปาขวดลงพื้น เพราะว่าซื้อของแล้วทางพนักงานคิดเงินเกิน เลยอยากให้พนักงานออกมาขอโทษ และเรียกผู้จัดการมารับทราบปัญหา ซึ่งพนักงานให้รอเกือบ 1 ชั่วโมง แต่ก็ไม่มีวี่แววมา ตนก็โมโหว่า ทำไมให้รอตั้งนาน แล้วมาบอกว่าผู้จัดการไม่อยู่ งงว่าทำไมห้างใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่มีผู้จัดการมาดูแล เวลาลูกค้ามีเรื่อง ส่วนขวดน้ำที่ปาลงพื้นตนเองก็จ่ายเงินแล้ว เท่ากับเป็นของตนแล้ว จึงเอาเปิดแล้วปาลงพื้น แต่ก็ไม่ได้ด่าหรือทำร้ายพนักงานเลย เพราะถ้ามาขอโทษตั้งแต่แรกก็จบแล้ว ไม่ใช่ปล่อยให้รอเกือบชั่วโมงแล้วไม่มาแจ้งหรืออธิบายอะไรเลย


ด้าน แม่ของชายที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ยังกินยาและรักษาตัวอยู่ ด้านอารมณ์รุนแรง เมื่อคิดว่าตัวเองถูกเอาเปรียบหรือคิดว่าไม่ถูกต้องกับตัวเอง อารมณ์ก็จะเปลี่ยนเป็นอีกคนไปเลย เพราะถ้าปกติเขาจะอยู่นิ่งๆเวลาขายของเขาก็ปกติกับลูกค้า อารมณ์ดียิ้มเก่ง กับลูกค้าไม่รุนแรงเลย อยากฝากถึงคนโพสต์คลิปลงโซเชียลว่าก่อนจะลงควรหาข้อมูล รอถามทั้ง 2 ฝ่ายให้ครบ เพราะถ้าลงแล้วมีการเข้าใจผิด ก็เป็นการสร้างความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะตนก็เปิดร้านขายของ ถ้าเสียหายก็จะเอาเรื่องและดำเนินการกับทางคนโพสต์คลิปด้วย

 

เปิดสาเหตุเดือด หนุ่มหัวร้อนปาขวดน้ำอัดลมกลางห้าง รู้ความจริงถึงกับอึ้ง