ประกาศตามหาแมว น้องแซลมอน มีรางวัลให้ 10,000 เผยพิกัดชัด

พลอย ธันยพร อัศววีระเดช ประกาศตามหาแมว น้องแซลมอน เผยพิกัดชัดเจน ล่าสุดได้ข้อมูลเพิ่มเติมล่าสุดว่า น้องถูกขโมย

พลอย ธันยพร อัศววีระเดช ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก Ploy Thunyaporn - Piano ระบุ ตามหาแมว เผยข้อความว่า

พลอยยังคงตามหาแซลมอนอยู่นะคะ

วันนี้ก็ครบวันที่ 10 แล้ว ที่แซลมอนหายไปจากบ้าน เพิ่มเติมคือ พลอยได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ‘น้องถูกขโมย มีคนตั้งใจเอาน้องไป ทั้งๆที่รู้ว่าน้องมีเจ้าของอยู่แล้ว ’

ประกาศตามหาแมว น้องแซลมอน มีรางวัลให้ 10,000 เผยพิกัดชัด

อย่าหาว่าพลอยงมงายเลยนะ แต่พลอยหมดหนทางแล้ว พลอยยังคงเดินตามหาตลอด ซึ่งต้องขอขอบคุณที่มีคนมาช่วยพลอยเยอะมากๆ มีคนมีน้ำใจกับพลอยเต็มไปหมดทั้งๆที่เราไม่รู้จักกัน ทุกครั้งที่ออกไปตามหาแซลมอนแล้วไม่เจอ พลอยร้องไห้ทุกวันจนไม่ไหว อายคนก็อายคนที่เดินร้องไห้อยู่กลางซอยกลางถนน คุยกับใครข้างทางน้ำตาก็ไหลตลอด จนกระทั่งมีคนแนะนำพลอยมาจากทางในเพจ ให้ลองใช้วิธีในการดูดวงหาแมว เอาจริงคือพลอยเป็นคนปฏิเสธในเรื่องของการดูดวงมากๆ แต่เพื่อลูกอ่ะเนอะ มันก็ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้เค้ากลับมา พลอยก็เลยตัดสินใจลองทักไปดูจากคำแนะนำของลูกเพจ ซึ่งผลการดูดวงทั้ง 2 ท่าน พูดตรงกันเลยว่า ‘แซลมอนยังมีชีวิตอยู่แน่นอน และมีคนเจตนาเอาน้องไป ทั้งที่รู้ว่าน้องก็มีเจ้าของอยู่แล้ว’ ซึ่งมันก็ตรงกับข้อมูลที่ว่า airtag อยู่ดีๆสัญญาณก็หายไปเลย แถมยังมีป้ายชื่อห้อยคอที่มีเบอร์พลอยติดไว้ด้วย ถ้าเจอน้องโดยบังเอิญจริงๆยังไงก็ต้องติดต่อมาแล้วไหม

ถ้าคุณอยากจะเลี้ยงสัตว์

แต่เริ่มต้นด้วยการขโมยสัตว์ของคนอื่นแล้ว

แบบนี้มันใจร้ายมันเกินไปไหม…

ประกาศตามหาแมว น้องแซลมอน มีรางวัลให้ 10,000 เผยพิกัดชัด

เอาจริงๆ ของแบบนี้มันก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล มันอาจจะจริงหรือไม่จริงก็ได้ เพราะพลอยก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า

ซึ่งถ้าทั้งหมดนี้มันเป็นเรื่องจริง พลอยหวังว่าโพสต์นี้ไปถึงคุณ ได้โปรดเห็นใจและติดต่อพลอยกลับมานะคะ พลอยไม่ได้มีเจตนาที่จะมุ่งร้ายอะไรเลยจริงๆ พลอยแค่อยากได้แซลมอนกลับคืนมาจริงๆ และเชื่อว่าเราคงตกลงคุยประนีประนอมกันได้ และพลอยไม่อยากให้คนในเพจของพลอยทุกคนไปรุมต่อว่าเขาด้วยนะคะ พลอยเชื่อว่าคนเราพลาดกันได้ สามารถกลับตัวกลับใจได้เสมอ

พลอยยังคิดถึงแซลมอนทุกวัน รวมถึงแมวตัวอื่นของพลอยเจ้าทาโร่ที่ตอนนี้ก็หงอยไปตามๆกัน และมีความหวังที่จะได้เจอแซลมอนอีกครั้งนะคะ

ใครพบข้อมูลอะไรเพิ่มเติมรบกวนช่วยติดต่อพลอยมานะคะ

063-2638000

ประกาศตามหาแมว น้องแซลมอน มีรางวัลให้ 10,000 เผยพิกัดชัด