ส.ส.ก้าวไกล ยอมรับแล้วทำร้ายแฟนจริง พร้อมเผยชนวนเหตุ

"ทำไปเพราะเป็นห่วง" ส.ส.พรรคก้าวไกลยอมรับแล้วทำร้ายแฟนสาวจริง เผยเหตุผลลงมือ ยินดีไกล่เกลี่ยไม่ได้นิ่งนอนใจ

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมามีข่าวว่าสาวรายหนึ่งแฉ ส.ส.พรรคก้าวไกล เขตทวีวัฒนา ทำร้ายร่างกายแฟนสาวและถูกแจ้งความไว้ที่สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ต่อมานักข่าวติดต่อไปสอบถามข้อเท็จจริงซึ่งส.ส.คนดังกล่าวได้ส่งรูปขณะนอนรอทำแผลอยู่และมีเลือดเลอะเสื้อ พร้อมบอกว่าตอนนี้ตนได้รับบาดเจ็บและจะชี้แจงเรื่องดังกล่าวในภายหลัง

ล่าสุดวันที่ 29 มิถุนายน 2566 มีรายงานจากแหล่งข่าวพรรคก้าวไกลว่า ส.ส.เขตทวีวัฒนา ซึ่งเป็นฝ่ายชาย ยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้น และยินดีไปไกล่เกลี่ยในวันพรุ่งนี้(30 มิ.ย. 2566) ส.ส.ก้าวไกลยอมรับทำร้ายแฟนจริง พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ส.ส.ก้าวไกล ยอมรับแล้วทำร้ายแฟนจริง พร้อมเผยชนวนเหตุ

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงสัมมนา ส.ส.พรรคที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งหลังชนะเลือกตั้ง ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ฝ่ายชายคบกับแฟนสาวผู้เสียหายได้ประมาณ 1 เดือนเศษ และในวันดังกล่าวฝ่ายหญิงได้มาเที่ยวกับเพื่อนที่พัทยา และพูดคุยกัน ซึ่งฝ่ายชายระบุว่า กังวลเรื่องการเดินทางว่าจะเกิดอันตราย ทำให้มีปากเสียงกันจนเกิดการกระทบกระทั่งในที่สุด ส่วนสาเหตุที่ยังไม่เปิดเผยเรื่องนี้เนื่องจากกังวลว่าเมื่อเป็นข่าวแล้ว จะทำให้ไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว

แหล่งข่าวพรรคเผยด้วยว่าหลังเกิดเหตุ ส.ส.ก้าวไกลทำร้ายแฟน ฝ่ายชายก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และยอมรับในการกระทำ รวมถึงผลของการดำเนินคดีและวินิจฉัยบทลงโทษทางวินัยของพรรคก้าวไกล ส่วนฝ่ายหญิงนั้น ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ช่วยหาเสียงแต่อย่างใด

 

ส.ส.ก้าวไกล ยอมรับแล้วทำร้ายแฟนจริง พร้อมเผยชนวนเหตุ

 

ทั้งนี้ในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวินจะเรียกทั้งคู่มาเจรจาไกล่เกลี่ย ซึ่งฝ่ายชายยินดีไปไกล่เกลี่ยในวันพรุ่งนี้ตามนัด