"ลูกชาย" ผู้โดยสารหญิง ถูกทางเลื่อนสนามบินดอนเมืองดูด จนส่งผลให้ขาขาด ออกมาเปิดใจผ่านผู้สื่อข่าว กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากกรณีเกิดเหตุสุดสะเทือนใจ เมื่อผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง ได้ถูกทางเลื่อนสนามบินดอนเมืองดูด จนส่งผลให้ขาขาด ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดลูกชาย ของหญิงรายนี้ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวระบุว่า

เบื้องต้นคุณแม่ออกจากห้องผ่าตัดแล้วนะครับตอนนี้ยัง พักฟื้นอยู่ห้อง ICU ก็เบื้องต้นของวันนี้อาการของคุณแม่ดีขึ้นเริ่มทานอาหารได้แล้ว

เปิดใจ ลูกชาย เหยื่อทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง ขอบคุณคุณแม่ที่ยังมีชีวิต

แล้วก็คุณหมอบอกว่าบาดแผลของคุณแม่อยู่ในความค่อนข้างน่าพึงพอใจ ยังต้ดสินไม่ได้ในวันนี้ ว่าจะมีบาดแผลที่ติดเชื้อหรือมีกล้ามเนื้อที่ตายอยู่ข้างในอีกหรือเปล่าเพราะว่าอาจจะต้องมีการผ่าตัดเพิ่มอีกครั้งหรือสองครั้ง ถ้าสมมุติว่ามันมีการติดเชื้อในส่วนนั้นเพื่อเอาเนื้อตายออกนะครับ

กิตไม่ได้อยู่กับคุณแม่ตอนเหตุการณ์ เราเห็นคุณแม่ตอนคุณแม่มาถึงโรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ แล้วนะครับ เห็นตอนเขาออกมาจากหลังรถฉุกเฉิน ก็เป็นภาพที่ค่อนข้างตกใจ เราก็ไม่ได้คาดหวัง จะเห็นคุณแม่ในสภาพครบถ้วนในร่างกายก็จะเห็นอวัยวะของคุณแม่ในกล่อง แต่ไม่ได้เห็นตัวขานะครับเห็นแต่อยู่กล่อง

คุณแม่ยังพอพูดได้แต่ว่าคุณแม่ยังสะลึมสะลือ เพราะฤทธิ์ของยา แต่ว่าเรายังไม่ได้พูดถึงถึงการเยียวยานะครับเราเน้นการที่รักษาตัวของคุณแม่ก่อนครับเอาให้หายดีแล้วยังไงค่อยคุยกับทางเจ้าหน้าที่อีกทีครับ ทางท่าอากาศยานดอนเมืองก็มีส่งเจ้าหน้าที่มาคอยดูแลคอยเยี่ยมนะครับทั้ง ๆ ที่เข้าไปเยี่ยมไม่ได้ก็คอยอยู่ดูข้าง ๆ ครับ

แต่ว่าท่านก็ยังให้อยู่ให้กำลังใจพวกผมนะครับ ขอบคุณคุณแม่ที่ยังมีชีวิตอยู่กับเราเพราะว่าที่เห็นในภาพออกไปทางโซเชียลแล้วมันหล่นไปทั้งตัว ก็อย่างที่บอกครับยังไงก็ขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยาบาลแล้วก็ทีมแพทย์ที่ท่าอากาศยานที่อยู่ที่สนามบินดอนเมืองที่ช่วยนำส่งโรงพยาบาลได้เร็ว ยังไงผมต้องขอบคุณมากนะครับ

เปิดใจ ลูกชาย เหยื่อทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง ขอบคุณคุณแม่ที่ยังมีชีวิต