สาวสุดทน ขอเงินแฟน 5พัน แฟนให้ 2พัน ถามควรเลิกดีไหม

สมาชิก PANTIP รายหนึ่ง ได้ออกมาร่ายข้อความ ระบายความในใจ เผย ขอเงินแฟน 5000 แต่แฟนให้ 2000 งานนี้ถึงขั้นอยากเลิก เผยเหตุผลชัด

เป็นที่ถกเถียงกันอยู่ในโลกออไลน์ เมื่อสาวรายหนึ่ง ได้มาโพสต์ข้อความ สอบถาม หลังอยากตัดสินใจ เลิกกับแฟน โดยเธอโพสต์ข้อความผ่าน PANTIP สมาชิกหมายเลข 3838696 ระบุ

ขอเงินแฟน5000แต่แฟนให้2000อยากเลิกดูไม่มั่นคง

เราคบกับแฟนมาปีกว่าปกติเราทำงานมีเงินเดือน แต่เงินเกิดไม่พอใช้ เราเลยขอเงินแฟน 5000 แฟนก็ถามเราว่าเอาเงินไปใช้ทำอะไร เราก็ไม่ได้บอก แฟนเลยโอนให้ 2000 เราเลยรู้สึกว่าไม่โอเค คิดว่าขอแค่นี้ให้ไม่ได้หรอ จะมีความมั่นคงในชีวิตได้อย่างไง แต่ปกติเราไม่มีเงินเค้าก็จะให้เงินเราใช้ตลอด คอยซื้อของซื้ออะไรให้  พาไปกินข้าวบางทีเราก็ช่วยออก ไม่มีเค้าก็ออกให้ แต่มาวันนี้ เราขอ5000 กลับไม่ให้เรา เราเลยรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ไม่มีความมั่นคงในชีวืตเลย ไม่มีการวางแผนจัดการเงิน เลยคิดว่าควรเลิกดีไหม จะทำยังไงดีคะ

สาวสุดทน ขอเงินแฟน 5พัน แฟนให้ 2พัน ถามควรเลิกดีไหม

เรียกได้ว่า ในโลกออนไลน์ เมนต์กันมากมายจริง ๆ เช่น 

- ตั้งกระทู้มาเพื่อประจานตัวเองเหรอคะ เห็นแฟนเป็นตู้ ATM เหรอ ขอแล้วต้องได้ ขอเยอะก็ต้องได้ เคยขอแล้วได้ก็เลยขอขอขอขออยู่อย่างนั้น ใช้เงินไม่พอเองทำไมไม่ไปหาเพิ่มเอง
ว่าอะไรมาเข้าตัวเองหมดเลย ว่าเขาไม่มีการวางแผนจัดการเงิน แล้วคุณทำเหรอ วางแผนจัดการเงินยังไงทำไมเงินเดือนไม่พอใช้ หรือแค่มาตั้งล่อเป้า หรือมาตั้งเอาพอยต์ หืออยากถูกแชร์กระทู้เป็นกระทู้เด็ด pantip pick หรือแค่เหงา หรือยังไง

- เลิกเลยปล่อยให้เค้าไปเจอคนดีๆเถอะ

- เขาคือแฟน
คุณไปขอเงินเขา 5,000
เขาถามว่า จะเอาเงินไปทำอะไร
คุณก็ไม่บอกเขาด้วย
เขาก็ให้มา 2,000
คุณก็อยากจะเลิก กรรม........

- ไม่มีการวางแผนจัดการเงินคำนี้ต้องใช้กับตัวเองนะ

สาวสุดทน ขอเงินแฟน 5พัน แฟนให้ 2พัน ถามควรเลิกดีไหม