เปิดสาเหตุ "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" เลิกทำเพจถาวร แฟนๆใจหาย น่าเห็นใจมาก

จากกรณีเพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ประกาศเลิกทำเพจถาวร เจ้าตัวเผยเหตุผล 2 ข้อแม้จะชอบมากๆแต่ต้องขอหยุด ฝาก 2 ข้อถึงแฟนเพจ

6 กรกฎาคม ชาวเน็ตสุดเสียดาย เพจ "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ออกมาโพสต์ข้อความประกาศเลิกทำเพจอย่างถาวร เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพจิตจากการใช้งานสื่อโซเชียล จนถึงขั้นต้องปรึกษาแพทย์ รวมทั้งผู้จัดการส่วนตัวที่ร่วมงานกันมา 9 ปี อยากออกไปทำในสิ่งที่รัก ⁣

เปิดสาเหตุ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน เลิกทำเพจถาวร อ่านแล้วเข้าใจเลย

 

นอกจากนี้ อีเจี๊ยบ ยังเขียนทิ้งท้ายข้อความว่า "อยากฝากไว้สองเรื่องนะ ผมไม่อยู่แล้ว อยากให้เล่นโซเชียลอย่างมีสติ สนใจติดตามข่าวสาร อย่าเน้นแต่บันเทิงจนมากไป ทุกวันนี้พวกมิจฉาชีพ มันยังคิดวิธีใหม่ๆ มาหลอกลวงคุณเรื่อยๆ ระวัง สนใจ และให้ความรู้คนอื่นต่อไปด้วยนะ 

สองคือ เป็นธรรมดาที่หลายเพจปิดตัวลง ก็จะมีคนทำเพจปลอม!! ออกมาเรียกยอดไลก์ *ถ้าคุณไปเจอเพจ อีเจี๊ยบ อื่นๆ นอกจากเพจนี้ (ที่ผมจะเปิดทิ้งไว้สักระยะนึง) ให้รู้ไว้เลยว่า เป็นเพจปลอมทั้งสิ้น!!!" พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่ติดตามเพจมายาวนานกว่า 10 ปีด้วย⁣
 

โดยในเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้ให้เหตุผลเลิกทำเพจไว้ดังนี้

เหตุผลที่ตัดสินใจ ว่าจะยุติความเป็นอีเจี๊ยบลง ก็มี 2 ข้อ 

1. ตัวผมทำเพจอีเจี๊ยบมาถึงวันนี้น่าจะเกือบ 10 ปี แล้ว รวมกับเพจสมรักเดิมก็น่าจะ 11-12 ปี ซึ่งถือว่านานมาก แม้ผมรักและมีความสุขที่ได้คุยได้เล่นกับทุกคน แต่ผลกระทบจากการเสพ การอ่าน การอินในการเล่นโซเชียล ทำให้สุขภาพทางจิตใจผมแย่ลง จนต้องปรึกษาแพทย์มาตลอด ตอนนี้มันอาจจะไม่มาก แต่ในอนาคตผมไม่รู้ ซึ่งผมไม่อยากกลายเป็น ตาแก่ขี้ยั้วะ หงุดหงิด แก้ผ้าแก้ผ่อน ไปยื่นด่าคนกลางถนนในวัยชรา 555555 

2. ทางคุณม่อน แกทำงานร่วมกับผมมาเกือบ 9 ปีแล้ว เธออยากไปทำในสิ่งที่เธอรักจริง ๆ บ้าง อยากไปท่องเที่ยว อยากทำเพจของตัวเองที่ไม่ได้ทำสักทีเพราะต้องมาดูแลผมนี่แหละ ใครอยากจะไปติดตามแก ก็มีอยู่ 2 ที่นะ ลองมะ  กับ การเดินทางของม่อน 

แต่ผมไม่เชื่อหรอกว่ามันแค่อยากไปทำสิ่งที่ชอบ มันเบื่อช่วยแก้ปัญหาสารพัดที่ผมโง่เกินกว่าจะทำมากกว่า เช่น อีเมลของกูนี่อะไรวะ มือถือกูมันปิดเสียงตรงไหนวะม่อน 555555 จริง ๆ เราสองคน คุยกันเรื่องนี้มาประมาณ 2 ปีแล้ว แต่ก็จะจะชะชะยะมาเรื่อย จนมาถึงวันนี้

ดังนั้น เราจึงตัดสินใจว่า เราจบเพจนี้ ตอนที่คนยังรัก ยังคิดถึงกัน ดีกว่าไปจบตอนที่ไม่มีใครอยากอ่าน ไม่มีใครสนใจแล้ว ซึ่งลูกเพจส่วนใหญ่ ตอนนี้อาจกำลังโทรไปสั่งโต๊ะจีน เตรียมปิดซอยเลี้ยง อีเจี๊ยบไปแล้วโว้ย!! ซึ่งอาจจะมีอีกส่วนนึงที่ สั่งแค่หมูกระทะมาฉลองเพราะตังค์ไม่พอปิดซอย เหลืออีกคนสองคนที่ไม่อยากให้ปิดเพจเลยเสียดาย 5555 

 

เปิดสาเหตุ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน เลิกทำเพจถาวร น่าเห็นใจมาก

 

เปิดสาเหตุ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน เลิกทำเพจถาวร แฟนๆใจหาย น่าเห็นใจมาก

 

เปิดสาเหตุ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน เลิกทำเพจถาวร แฟนๆใจหาย น่าเห็นใจมาก

 


⁣ขอบคุณ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน