น้ำปลาร้านเดือด เจ๊กบ-เจ๊ต่าย เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า เสียหายรวมกว่า40ล้าน โดน พิมรี่พาย เทออเดอร์ปลาร้านับล้านขวด


  กรณีศึกน้ำปลาร้าเดือด เจ๊กบ-เจ๊ต่าย หมดตัว ออกมาร้องทุกข์ ร้องเรียน พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์คนดังเบี้ยวสัญญาในการผลิต เท ออเดอร์น้ำปลาร้าล้านขวด โดยรายของ เจ๊กบ เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า สุดช้ำทุกวันนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับ ขวดน้ำปลาร้าที่ผลิตขึ้นมา ติดแบรนด์แม่อีพิมไปแล้ว ทำให้ไปขายต่อกับเจ้าอื่นไม่ได้ ความเสียหายที่เกิดขึ้นรวมทั้ง2รายกว่า 40ล้านบาท 


   ซึ่ง เจ๊กบ เปิดใจว่ารู้จักกับพิมรี่พายผ่านทางโรงงานปลาร้าอีกเจ้า เมื่อเดือน ก.พ.64 ก่อนจะนัดเจอกันและพิมรี่พายต้องการให้ผลิตน้ำปลาร้าทั้งหมด 10 ล้านขวด ตกวันละ 5 แสนขวด  จนยอมตัดสินใจตอบตกลงรับจ้างผลิตให้พิมรี่พายเพียงคนเดียว ก่อนจะทุนขยายโรงงาน ไปกู้เงินมา2ล้านบาท เพื่อรับออเดอร์อันมหาศาล  ที่มีการกำหนดการผลิตไว้ที่ 1 แสนขวดต่อวัน ผลสุดท้ายโดนเบี้ยว โดนเท

น้ำปลาร้าเดือด เจ๊กบ ช้ำหนัก โดน พิมรี่พาย เบี้ยวล้านขวด ไม่กล้าเปิดหน้าสู้


   เบื้องต้น  เจ๊กบ-เจ๊ต่าย เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า ที่อ้างว่าถูกพิมรี่พายเทเป็นล้านขวด รวมมูลค่าความเสียหายของทั้งคู่คนละ 20 กว่าล้านบาท ทั้งค่าแรงคนงาน ค่าสร้างโรงงาน ค่าขนส่ง รวมไปถึงมีการกู้หนี้ยืมสินมาร่วมลงทุนอีก

น้ำปลาร้าเดือด เจ๊กบ ช้ำหนัก โดน พิมรี่พาย เบี้ยวล้านขวด ไม่กล้าเปิดหน้าสู้

ซึ่งทนายไพศาล เตรียมประสานหน่วยงานรัฐ ยึดน้ำปลาร้าพิมรี่พายที่ขาย กลับมาตรวจสอบที่มาที่ไป เพราะมีข้อร้องเรียนเรื่องการสวมฉลาก ปลอมแปลงฉลาก ซึ่งถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผู้บริโภค


ทั้งนี้ เจ๊กบ ได้เปิดเผยกับ"ผู้สื่อข่าวไทยนิวส์" ช่วงที่โทรศัพท์ไปทวงเงินค่าขนส่งกับพิมรี่พาย เพราะค้างค่าขนส่งจนบริษัทไม่ส่งให้ ได้คำตอบกลับมาว่า "ถ้าเรื่องมากนักก็ไม่ต้องผลิต หยุดผลิตไปเลย ไม่ต้องมาร้องไห้ ไม่ต้องมาตอX ฉันเจอแบบนี้มาเยอะ ประเภทร้องไห้ตอX" โดยได้มีการโทรศัพท์ไปทวง ในระหว่างคุยเจ๊กบก็ร้องไห้ เพราะรู้ตัวว่าจะถูกเทแล้ว 

น้ำปลาร้าเดือด เจ๊กบ ช้ำหนัก โดน พิมรี่พาย เบี้ยวล้านขวด ไม่กล้าเปิดหน้าสู้

และทาง เจ๊กบ ยังได้เปิดใจอีกว่า เรื่องดังกล่าวเกิดมาตั้งแต่ปี 64แล้ว 

  • ยอมรับกลัวความมีชื่อเสียงของพิมรี่พาย จึงไม่กล้าเปิดหน้าสู้ กลัวถูกฟ้องกลับ จึงปล่อยเรื่องไว้เป็นปีๆ