หนุ่มสุดช้ำ ลืมเงินสด 4.5 แสนไว้ท้ายรถ วอนใครเห็นส่งคืน น้ำพักน้ำแรงกว่า 4 ปี

หนุ่มสุดช้ำ ลืมเงินสด 4.5 แสน จากการทำงานมานาน 4 ปี ไว้ท้ายรถ สุดท้ายขับออกไป ปลิวหายกลางถนนไปกับสายลม วอนใครพบเห็นช่วยเก็บคืน

 กลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาสงเน็ต  เมื่อในโลออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราว พร้อมขอความขอความช่วยเหลือให้ชายที่ชื่อว่า วันอิบราฮิม วันเลห์ วัย 24 ปี ซึ่งอาศัยในเมืองเจอร์เตห์ รัฐตรังกานู ประเทศมาเลเซีย เนื่องจากชายคนดังกล่าวลืมเงินสด 4.5 แสนไว้ท้ายรถ เงินปลิวว่อนกลางถนน วอนใครพบเห็นช่วยเก็บคืน

หนุ่มสุดช้ำ ลืมเงินสด 4.5 แสนไว้ท้ายรถ ปลิวหายกลางถนน วอนใครพบเห็นส่งคืน

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยทางด้าน เช ซาฟียาห์ อับดุลลาห์ วัย 63 ปี ผู้เป็นแม่ของชายรายดังกล่าวเผยว่า ลูกชายของเธอตั้งใจนำเงินสดจำนวน 60,000 ริงกิต (ราว 458,000 บาท) ไปฝากธนาคาร ทว่าก่อนที่จะออกไป เขาได้ทำความสะอาดภายในรถ

 

หนุ่มสุดช้ำ ลืมเงินสด 4.5 แสนไว้ท้ายรถ ปลิวหายกลางถนน วอนใครพบเห็นส่งคืน

 

ซึ่งเป็นรถของพี่สาวที่ยืมมาใช้ จึงนำถุงผ้าที่ใส่ธนบัตรไปใส่ไว้ท้ายรถ ก่อนที่จะลืมหยิบมันออกมา จากนั้นเขาก็ขับรถมุ่งหน้าไปตามถนนสายจาลัน โกตาบารู-กัวลาตรังกานู ในเวลาประมาณ 11.00 น.

และเมื่อขับรถไป ฝาท้ายรถที่ปิดไม่สนิท เกิดเปิดขึ้นมาระหว่างทาง ด้วยความเร็วและแรงลมทำให้เงินสดเหล่านั้นปลิวกระจายว่อนไปตามถนน เขาเพิ่งมารู้ว่าเงินหายไปหลังจากที่เข้าไปถึงในเมือง ประมาณ 10 นาทีหลังจากเกิดเหตุ เขาจึงรีบวนรถกลับไป เมื่อไปถึงบริเวณนั้น เขาพบชาวบ้านบางส่วนช่วยกันเก็บเงินที่ตกกระจายส่งมอบคืนให้เขา รวมแล้วได้เพียงแค่ครึ่งเดียวประมาณ 30,000 ริงกิต (ราว 229,000 บาท) ส่วนที่เหลือเชื่อว่ามีคนเก็บได้แต่ไม่ส่งคืน

หนุ่มสุดช้ำ ลืมเงินสด 4.5 แสนไว้ท้ายรถ ปลิวหายกลางถนน วอนใครพบเห็นส่งคืน

 จากเหตุการณ์ดังกล่าว ซาฟียาห์ ได้เล่าด้วยความสะเทือนใจว่า ลูกชายของเธอก็มีอาการซึมเศร้า เอาแต่ขังตัวเองอยู่แต่ในห้อง เขารู้สึกเสียใจมากเนื่องจากเงินดังกล่าวเป็นเงินที่เขามานาน 4 ปี จากการทำงานเป็นช่างตัดผม โดยเขาตั้งใจจะใช้สำหรับซื้อรถของตัวเอง

ทั้งนี้ เธอได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจในพื้นที่ เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยดำเนินการให้ และหวังว่าใครก็ตามที่นำเงินที่เหลือไป ขอให้ช่วยคืนให้กับครอบครัวของเธอด้วย