"เหรียญทอง" เชื่อมีจริง มนุษย์ต่างดาว กำลังคุกคามราชอาณาจักรไทย

"หมอเหรียญทอง" เหรียญทอง แน่นหนา ได้ออกมาเปิดเผย เชื่อนุษย์ต่างดาวมีจริง กำลังสงสัยว่าราชอาณาจักรไทยกำลังถูกคุกคาม

"หมอเหรียญทอง" เหรียญทอง แน่นหนา ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

เรื่องเล่าเป็นตุเป็นตะครับ มีคนถามผมว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริงไหม โดยส่วนตัวผมเชื่อว่ามีจริง และผมกำลังสงสัยว่าราชอาณาจักรไทยกำลังถูกคุกคามบ่อนทำลายจากมนุษย์ต่างดาวเสียด้วยซ้ำ

เหรียญทอง เชื่อมีจริง มนุษย์ต่างดาว กำลังคุกคามราชอาณาจักรไทย

พวกนี้รูปร่างหน้าตาก็เหมือนพวกเรานี่แหละครับ แต่มันแยกแยะชั่วดีไม่ได้ ถ้าท่านดูภาพยนต์เก่าแก่ เรื่องหนึ่ง ชื่อ 'E.T.' ย่อมาจากคำว่า Extra-Terrestrial ซึ่งแปลว่า มนุษย์ต่างดาว ในภาพยนต์เรื่อง E.T. นี้ มนุษย์ต่างดาวจะชูนิ้วเดียวเพื่อส่งสัญญาณตามภาพที่แนบ แต่มนุษย์ต่างดาวที่เรากำลังเผชิญจะส่งสัญญาณชู 3 นิ้ว ก็เป็นไปในทำนองเดียวกันกับ E.T.

หากท่านดูภาพยนต์อีกเรื่อง ชื่อ 'MIB' หรือ Men In Black ที่แสดงนำโดย ทอมมี ลี โจนส์ และ วิลล์ สมิธ ตามภาพโฆษณาที่แนบแล้ว มนุษย์ต่างดาวเหล่านี้ต้องมีการควบคุมให้อยู่ในสังคมมนุษย์อย่างมีกฎระเบียบ มีกฎหมายพิเศษให้ 'MIB' ยิงทิ้งมนุษย์ต่างดาวที่กระทำผิดกฎหมายได้เชียวนะครับ คงจะทำนองเดียวกับที่คุณ ชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.อุทัยธานี อภิปรายในสภานั่นแหละครับ ผมพิจาณาดูแล้ว คุณชาดา ไทยเศรษฐ์ มีความดุดัน จริงจัง เป็นนักเลงไม่ใช่อันธพาล เหมือนกับคุณ ทอมมี ลี โจนส์ พระเอกของภาพยนต์เรื่อง MIB เสียด้วย ผมชื่นชมความชัดเจนอย่างไม่ต้องแปลของคุณ ชาดา ไทยเศรษฐ์ ในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ครับ

ท่านที่ไม่เคยดูภาพยนต์ เรื่อง E.T. และ MIB ก็หาโอกาสดูกันเอาเองนะครับ ภาพยนต์ทั้ง 2 เรื่องเกิดขึ้นก่อนมนุษย์ต่างดาวชู 3 นิ้วในราชอาณาจักรไทย ปัญหา 'ทัวร์มนุษย์ต่างดาว' หรือ 'ทัวร์สัตว์ประหลาด' ที่เกิดขึ้นในราชอาณาจักรไทยได้แทรกซึมอยู่ในทุกสังคม และกำลังแทรกซึมเข้าสู่ยุทธศาสตร์การบริหารราชการแผ่นดินบ่อนทำลายความมั่นคงของราชอาณาจักร เป็นกบฎต่อราชอาณาจักรไทย

นี่คือเรื่องจริงที่สร้างจากภาพยนต์ [based on true movies] ไม่ใช่ภาพยนต์ที่สร้างจากเรื่องจริง [based on true stories] นะครับ

เล่าเรื่องเป็นตุเป็นตะโดย

พลตรี วลาดิเมียร์ ปูทอง

17 ก.ค.66 เวลา 9.46 น.

เหรียญทอง เชื่อมีจริง มนุษย์ต่างดาว กำลังคุกคามราชอาณาจักรไทย