ด่วน รวบ"บอล"ตุ๋ยเด็ก สารภาพมีปมฝังใจวัยเยาว์ยิ่งพูดไม่ออก

ด่วน สืบนครบาล และ PCT5 รวบ"บอล"ตระเวนตุ๋ยเด็ก รับฝังใจ ตอนเด็กอายุ 12 ขวบ เคยโดนเพื่อนตุ๋ย จึงอยากแก้แค้น ....

“ไอ้บอล” หรือ “จั่น” หรือนายขวัญชัยฯ อาชญากรต่อเนื่องภัยสังคมร้ายแรงที่ยังแฝงตัวใช้ชีวิตปะปนอยู่กับคนทั่วไป โดยอาชญากรรายนี้มีแผนประทุษกรรมโดยล่อลวงเด็กผู้หญิงอายุ 9-13 ปี   ก่อนข่มขืนกระทำชำเราอย่างซาดิส โดยจะกระทำทางทวารหนักของเด็กสาว ซึ่งจากเบาะแสคนร้ายรายนี้ได้ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดราชบุรี, นครปฐม, กรุงเทพ และภาคอีสาน ซึ่งจากการสืบสวนพบว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ราย

 

โดยเมื่อปี 2558 คนร้ายเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” โดยก่อเหตุทางทวารหนักของเหยื่อเด็กหญิงเช่นเดียวกับปัจจุบัน และล่าสุดเมื่อเดือน มี.ค. 66 ที่ผ่านมาได้ลงมือก่อเหตุในพื้นที่ จ.ราชบุรี คนร้ายได้หลอกลวง เด็กหญิงรายหนึ่งซึ่งอายุเพียง 10 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่อาศัยอยู่ในละแวกที่พักคนร้าย โดยล่อลวงอาสาไปรับไปส่งโรงเรียน ชวนเหยื่อเล่นนู้นเล่นนี่ จนมีความสนิทระดับหนึ่ง พอเริ่มสนิทมันก็เริ่มมีแตะเนื้อต้องตัวน้องอุ้มน้อง จนสบโอกาสอยู่กับน้องสองคนได้ชวนเหยื่อเข้าห้องโดยล่อลวงว่าจะปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ทให้ จากนั้นพยายามจะล่วงละเมิดเหยื่อแต่ด้วยความที่เหยื่อเด็กมาก จึงพยายามร้องโวยวายให้คนช่วย ไอ้บอลจึงตกใจ รีบปล่อยเหยื่อไป แต่ก่อนปล่อยไปได้ขู่ไว้ว่าห้ามบอกใคร ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปในพื้นที่ ต.ดอนคลัง อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

 

ด่วน รวบ"บอล"ตุ๋ยเด็ก สารภาพมีปมฝังใจวัยเยาว์ยิ่งพูดไม่ออก

 

ซึ่งต่อมาได้มีญาติของเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อหลายรายได้แจ้งเบาะแสมาทางเพจ “สืบนครบาล IDMB” ให้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ เพราะยังพบว่าคนร้ายยังมีการใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า “ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี” ในการพูดคุยกับเหยื่อบางรายอยู่ ซึ่งเหยื่อแต่ละรายที่ถูกคนร้ายรายนี้ข่มขืนกระทำชำเราแล้วนั้นต่างต้องระทมอยู่กับฝันร้ายที่ไม่มีวันลืมเลือน ซึ่งมีเหยื่อเด็กหญิงบางรายโรคซึมเศร้าสร้างความทุกข์ระทมให้กับครอบครัวของเหยื่ออย่างยิ่ง

 

ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ศปอส.ตร.) หรือชุด PCT5 โดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้ส่งชุด PCT5 และ สืบนครบาล สืบสวนติดตามจับกุมตัว จนกระทั่งต่อมาวันที่ 26 ก.ค. 66  พล.ต.ต.ธีรเดชฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัว “ไอ้บอล” หรือ “จั่น” หรือนายขวัญชัยฯ ไว้ได้ โดยจับกุมตัวได้ที่ บ้านไม่มีเลขที่ ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรีที่ จ.289/2566 


 

ด่วน รวบ"บอล"ตุ๋ยเด็ก สารภาพมีปมฝังใจวัยเยาว์ยิ่งพูดไม่ออก

 

ในชั้นจับกุม “ไอ้บอล” หรือ “จั่น” หรือนายขวัญชัยฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ในอดีตครั้งเมื่อตนเองอายุได้เพียง 12 ปี ตนเองได้ถูกเพื่อนในวัยเดียวกันล่อลวงให้ไปเล่นน้ำตก จากนั้นเพื่อนคนดังกล่าวได้ทำการ ตุ๋ยตนเอง โดยถูกกระทำจนเลือดออก ซึ่งในตอนนั้นเจ็บมาก ซึ่งทำให้ตนเองเป็นโรคลำไส้ริดสีดวงมาถึงปัจจุบัน และเป็นแผลใจที่กัดกินหัวใจมาจนถึงทุกวันนี้ ทำให้ตนเองเกิดความคิดอยากแก้แค้น จึงลงมือกระทำกับเหยื่อเด็กผู้หญิง โดยที่เลือกลงมือกระทำกับเด็กผู้หญิงนั้น เพราะตนเองชอบเด็กและอยากได้ลูกสาว โดยตนยอมรับว่ากระทำผิดและขอโอกาสโดยให้สัญญาว่าเมื่อพ้นโทษมาแล้วจะไม่ทำเช่นนี้อีก” หลังการจับกุมได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ด่วน รวบ"บอล"ตุ๋ยเด็ก สารภาพมีปมฝังใจวัยเยาว์ยิ่งพูดไม่ออก

 

ขอบคุณเพจ สืบนครบาล IDMB