เจ็บจี๊ด "อดิศร" ซัดเดือด "ชูวิทย์" หลังจ่อแฉเศรษฐา ชี้ หายนะอยู่ที่ปาก

เจ็บจี๊ด "อดิศร" ซัดเดือด "ชูวิทย์" หลังจ่อแฉเศรษฐา พร้อมขอฝากในฐานะรุ่นพี่เทพศิรินทร์ “ชนะอยู่ที่พวก สะดวกอยู่ที่เงิน เจริญอยู่ที่นาย ...อยู่ที่ปาก”

วันที่ 27 ก.ค.66 นายอดิศร เพียงเกษ สส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางกลับประเทศไทย จะช่วยเสริมให้พรรคเพื่อไทยแข็งแรงได้หรือไม่ ายอดิศร กล่าวว่า เรื่องแรกตนรู้สึกดีใจเพราะก่อนหน้านี้ นายทักษิณบอกจะกลับมาเมืองไทยหลายครั้ง หรือหาเสียงครั้งไหนก็จะเอาทักษิณกลับบ้าน แต่ในที่สุดนายทักษิณก็กลับมาเอง ตนเองจึงถือว่ามาเสริมกำลังใจเพราะถือว่าเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณของพรรค นับตั้งแต่ไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน และพรรคเพื่อไทย

 

เจ็บจี๊ด \"อดิศร\" ซัดเดือด \"ชูวิทย์\" หลังจ่อแฉเศรษฐา ชี้ หายนะอยู่ที่ปาก
 

ส่วนอนาคต นายอดิศร กล่าวว่า จากประสบการณ์ของท่านที่ไปมาแล้วทั่วโลก ตนเองเชื่อว่าคงจะนำประสบการณ์เหล่านั้นมาให้คำปรึกษากับทุกส่วน ของประเทศไทย และไม่ใช่เฉพาะแค่พรรคเพื่อไทย “นายทักษิณ มักจะให้กำลังใจคนที่รู้จัก เป็นจิตวิทยาที่เราไม่สามารถทำได้เช่นท่าน ซึ่งคำพูด ส่งเสริมให้ สส.พรรคเพื่อไทย ที่สอบตก หรือ สส.ที่ได้รับเลือกแล้วอนาคตจะเดินหน้าอย่างไร ซึ่งเป็นการส่งเสริมกันอยู่ในตัว ซึ่งอายุของท่าน 74 ปี ถือเป็นผู้สูงวัย ทุกสิ่งทุกอย่างอยากกลับไปสู่สามัญ” นายอดิศร กล่าว

 

เจ็บจี๊ด \"อดิศร\" ซัดเดือด \"ชูวิทย์\" หลังจ่อแฉเศรษฐา ชี้ หายนะอยู่ที่ปาก
 

ส่วนกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เตรียมแถลงข่าวโดยยืนยันว่าการกลับมาของนายทักษิณในครั้งนี้ มีเอี่ยวเรื่องการเมืองอย่างแน่นอน นายอดิศร ตนเองไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์เพราะเป็นน้องรุ่นน้องที่โรงเรียนเทพศิรินทร์ ส่วนที่นายชูวิทย์จะมีการเปิดเผยหลักฐานบางอย่างที่เกี่ยวกับนายเศรษฐา นายอดิศรระบุว่า เปิดให้ดีก็แล้วกัน ถ้าเปิดตามอำเภอใจ หรือเปิดตามใบสั่งจะมีทั้งเท็จและจริง ซึ่งตนขอฝากไปยังรุ่นน้องเทพศิรินทร์ ว่า “ชนะอยู่ที่พวก สะดวกอยู่ที่เงิน เจริญอยู่ที่นาย ฉิบหายอยู่ที่ปาก

 

เจ็บจี๊ด \"อดิศร\" ซัดเดือด \"ชูวิทย์\" หลังจ่อแฉเศรษฐา ชี้ หายนะอยู่ที่ปาก