รวบหัวโจก "แก๊งบุษราคัม" นางนกต่อ ลวงให้รักก่อนตบเอารถ เหยื่อเกิน 15 คน

สืบนครบาล รวบหัวโจก "แก๊งบุษราคัม" พฤติกรรมเป็นนางนกต่อ ลวงให้ผู้ชายรักก่อนตบเอารถ พบเหยื่อไม่ต่ำกว่า 15 ราย

สืบนครบาล รวบหัวโจก "แก๊งบุษราคัม" นางนกต่อ ลวงให้รักก่อนตบเอารถ พบเหยื่อไม่ต่ำกว่า 15 ราย

รวบหัวโจก "แก๊งบุษราคัม" สุดยอดแก๊งต้มตุ๋นอันดับต้นของประเทศไทย ที่มีแผนประทุษกรรมเล่นกับหัวใจเหล่าชายหนุ่มขี้เหงา ส่งนางนกต่อชื่อบุษราคัมฯ แอ๊วให้หนุ่มหลงรัก ก่อนอ้อนให้ใช้ชื่อทำสัญญาเช่าซื้อรถ ก่อนจะสร้างสถานะการกับพวกให้หนุ่มงุนงงและเชิดรถหนีเอาไปขาย ทิ้งให้หนุ่มๆ รับภาระผ่อนกุญแจรถต่อไป ล่าสุดอาละวาดพื้นที่ จ.ชลบุรี เหยื่อโผล่ไม่ต่ำกว่า 15 ราย มูลค่าความเสียหายเกือบ 1 ล้านบาทล่าสุด พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. รวบตัว "หัวโจก" มันสมองของขบวนการได้แล้ว เจ้าตัวตีบทแตกโกหกตาใส

 

รวบหัวโจก แก๊งบุษราคัม นางนกต่อ ลวงให้รักก่อนตบเอารถ เหยื่อเกิน 15 คน
 

รวบหัวโจก แก๊งบุษราคัม นางนกต่อ ลวงให้รักก่อนตบเอารถ เหยื่อเกิน 15 คน

 

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.อ. รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร. / ผอ.ศปอส.ตร. , พล.ต.ท.ธิติ สงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.ต.กิติศักดิ์ ออกรัมย์ , พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ , ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น , ร.ต.อ.วรภัทร แสงเทียนประไพร , ร.ต.อ. มนตรี เฉลิมวัฒน์  , ร.ต.อ. จิรศักดิ์ ว่องไว , ร.ต.อ. ชัยวิทย์  หาญญ์สุวรรณนทีวิทย์ , ร.ต.ท. อนันตชัย สัจจพงษ์ , ร.ต.ท. เดชาธร ชมศิริ , ส.ต.ท.จิรวัฒน์ ศรีมั่นมีชัย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุด PCT5 , สืบนครบาล และเหล่านักเรียนอบรมหลักสูตรสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 110 ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว

น.ส.เดือนเพ็ญ จิตวิมลประเสริฐ หรือ "แฮม" อายุ 33 ปี อยู่บ้านที่จังหวัดราชบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ 384/2566 ลงวันที่ 24 ก.ค. 66       

ข้อหา "ร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น" พบประวัติต้องโทษคดีอาญา 2 คดี

1.วันที่ 19 มี.ค. 66 ถูกดำเนินคดีในข้อหา "ร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น" พื้นที่ สภ.แหลมฉบัง

2.วันที่ 9 ก.พ. 66 ถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหา "ร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น" พื้นที่ สภ.แหลมฉบัง

รวบหัวโจก แก๊งบุษราคัม นางนกต่อ ลวงให้รักก่อนตบเอารถ เหยื่อเกิน 15 คน

 

พฤติการณ์กล่าวคือ แก๊งบุษราคัม สุดยอดแก๊งต้มตุ๋นอันดับต้นของประเทศไทย กรรมวิธีการหลอกสุดแนบเนียน ยิ่งกว่าในละคร โดยแก๊งนี้มีแผนประทุษกรรมคือจะให้ สาวสวยรายหนึ่ง (ทราบภายหลังชื่อ น.ส.บุษราคัม) ตีสนิท "แสร้งรัก" กับเหล่าชายขี้เหงา และสานความสัมพันธ์จนกระทั่งมีความสนิทในระดับหนึ่งก่อนจะใช้ลูกอ้อน ขอให้เหล่าชายขี้เหงาใช้ชื่อทำสัญญาเช่าซื้อรถให้ โดยจะอ้างว่าตนติดแบล็คลิส ส่วนค่าเงินดาวน์และผ่อนชำระค่างวดตนจะรับผิดชอบเอง ซึ่งเหยื่อเห็นว่าเป็นเพียงแค่การใช้ชื่อทำสัญญา ไม่ได้เสียเงินใดๆ ประกอบกับหลงรักจึงต่างหลงเชื่อดาวน์รถให้ 

 

รวบหัวโจก แก๊งบุษราคัม นางนกต่อ ลวงให้รักก่อนตบเอารถ เหยื่อเกิน 15 คน

 

และในวันนัดทำสัญญาเช่าซื้อรถ น.ส.บุษราคัม จะให้เพื่อนร่วมขบวนการอีก 3 คน มาสร้างสถานการณ์โดยทำทีแสดงเป็นญาติและช่วยกันต้มตุ๋นเหยื่อจนสุดท้าย เมื่อเหยื่อจ่ายเงินดาวน์รถเรียบร้อยแล้วทั้ง 4 คน ก็จะหายไปพร้อมกับรถที่พึ่งจะดาวน์ออกมาไปอย่าง งง-งง ทำให้สุดท้ายเหล่าชายขี้เหงาที่ตกเป็นเหยื่อต้องตกอยู่ในสภาพ ผ่อนกุญแจ เสียเงินไปฟรีๆทุกเดือน โดยแก๊งนี้ออกอาละวาดในพื้นที่ ภาคตะวันออก , ภาคกลาง และภาคตะวันตก โดยมีผู้ตกเป็นเหยื่อของแก๊งต้มตุ๋นนี้ไม่ต่ำกว่า 15 ราย โดยล่าสุดในห้วงปี 2566 แก๊งนี้ได้ออกอาละวาดใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งมีผู้ตกเป็นเหยื่อกว่า 2 ราย โดยเหยื่อทั้งสองรายได้พบกับขบวนการต้มตุ๋นนี้ผ่านทางแอพพลิเคชั่นหาคู่ พูดคุยกันทำนองชู้สาวกับหญิงสาวซึ่งชื่อว่า น.ส.บุษราคัมฯ จากนั้นได้ถูกต้มตุ๋นให้ทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ กระบะ โตโยต้า รุ่นรีโว่ สี่ประตู สีขาว ราคา 905,607.08 บาท ซึ่งสุดท้ายก็ถูกขบวนการนี้ต้มตุ๋นและเชิดรถไปในวันทำสัญญาเช่าซื้อ โดยตอนแรกยังตกอยู่ในอาการงุนงงแต่เมื่อเริ่มได้สติ ผู้เสียหายเริ่มติดใจสงสัยจึงนำชื่อและสกุลของผู้ต้องหาไปสืบค้นทางอินเตอร์เน็ตจึงพบว่าผู้ต้องหามีพฤติการณ์กระทำผิดในลักษณะนี้หลายคดี การกระทำของผู้ต้องหากับพวกซึ่งมีลักษณะเป็นขบวนการ มีการแบ่งหน้าที่กันทำ สร้างเหตุการณ์ขึ้นมาให้ผู้เสียหายตายใจ  จึงเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน และได้แจ้งเบาะแสมาทางเพจ “สืบนครบาล IDMB” ซึ่งต่อมา พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้ตรวจสอบแผนประทุษกรรมแล้วพบว่าแก๊งต้มตุ๋นแก๊งนี้ก่อเหตุมาอย่างโชกโชน มีรูปแบบการหลอกลวงที่แนบเนียน จึงได้ส่งชุด 
“สืบนครบาล” สืบสวนติดตามจนกระทั่งสืบทราบว่า น.ส.เดือนเพ็ญ จิตวิมลประเสริฐ อายุ 33 ปี เป็นหัวโจกของขบวนการ หรือคนคอยวางแผนในการปฏิบัติการให้กับแก๊งบุษราคัมฯ ซึ่งต่อมาได้มีการออกหมายจับ น.ส.เดือนเพ็ญฯ ในเวลาต่อมา กระทั่งในวันที่ 31 ก.ค. 66 พล.ต.ต.ธีรเดชฯ นำกำลังชุดสืบนครบาลเข้าจับกุม น.ส.เดือนเพ็ญฯ ได้ในที่สุด โดยจับกุมได้ที่ 73/1 หมู่ที่ 4 ตำบลท่าชุมพล อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี โดยจับกุมได้ขณะที่กำลังแพ็คกระเป๋าเพื่อเตรียมหลบหนี”

ในชั้นจับกุม น.ส.เดือนเพ็ญ จิตวิมลประเสริฐ ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การวกไปวนมาจับใจความไม่ได้โดยตีบทแตกโกหกหน้าตายอ้างว่า ตนเองจบการศึกษาชั้น ปวช. จากโรงเรียนชื่อดังใน จ.ราชบุรี แต่ไม่ได้เรียนแต่เนื่องจากได้ตั้งครรถ์บุตรก่อน ปัจจุบันทำงานค้าขาย ในทางคดีนั้นตนไม่รู้เรื่องการลักรถของ น.ส.บุษราคัมฯ แต่อย่างใด และไม่รู้จักกันด้วย ส่วนเงินที่โอนกันไปมาระหว่างตนและบุษราคัม เป็นค่ายืมเงินจิปาถะทั่วไป ส่วนที่ไปเจอกับเหล่าเหยื่อในห้างนั้น น.ส.บุษราคัมฯ หลอกให้ตนเองไปเป็นเพื่อนโดยตนเองไม่ทราบเลยว่ามีการไปหลอกลวงคนอื่นๆ หลังการจับกุมได้นำตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แหลมฉบัง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า จากข้อมูลของ น.ส.เดือนเพ็ญฯ ยังคงให้การวกวน ซึ่งเราคงยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การแต่อย่างใด จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนคนที่เคยตกเป็นเหยื่อหรือที่กำลังจะถูกแก๊งนี้หลอกลวง โปรดแจ้งเบาะแสมาที่เราทางเพจเฟสบุ๊ค สืบนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง และแม้จะไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ สงสว่าง ผบช.น.