แม่ใจจะขาด ร้องสื่อตามหาลูกสาววัย 12 ปี หลังผัวใหม่พาหนี

แม่ร้องสื่อตามหาลูกสาววัย 12 ปี หลังสามีใหม่ของตนซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของลูกได้พาลูกหนีหายไป ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุพยายามอนาจาร เป็นห่วงลูกมากขอร้องนำลูกมาคืนตน

วันที่ 5 สิงหาคม 2566 จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ชื่อ แม่แนน ลูกโย ได้มีการโพสต์ข้อความและรูปภาพ ประกาศตามหาลูกสาวคนในภาพและคนก่อเหตุซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงพาลูกสาวหนีโดยมีการโพสต์ว่า

 

แม่ใจจะขาด ร้องสื่อตามหาลูกสาววัย 12 ปี หลังผัวใหม่พาหนี

แม่ใจจะขาด ร้องสื่อตามหาลูกสาววัย 12 ปี หลังผัวใหม่พาหนี

 

"ใครพบเจอคนในรูปนี้ช่วยแจ้งให้ทีนะคะ เขาเป็นพ่อเลี้ยงค่ะ เขาได้พาลูกคนโต อายุ12 ลูกติด ของหนูหนีไปคะ แล้วบังคับให้เสxยา บังคับให้มีอะไรกับเขา ใครพบเจอ ช่วยโทรบอกทีนะคะ 0973238039 ยายเขากลัวหลานจะท้องและติดยา คะ พบเจอที่ไหนรีบโทรแจ้งหน่อยนะคะ หน้าพ่อเลี้ยงค่ะ เจอแถวบางกอกใหญ่ บางกอกน้อย หรือแถวกำนันแม้น บางกรวย หรือในกทม. รีบแจ้งเลยนะคะ เราอยากจับไอxxxนี้ได้เร็วๆค่ะ อย่าให้มันหนีได้นะคะ"

 

 

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับ นางศุภสา  เอี่ยมสคราญ  อายุ 30 ปี แม่ของเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ถูกพ่อเลี้ยงพาหลบหนี โดยกล่าวว่า

แม่ของตนเองไปรับลูกสาวคนโต ให้กลับมาเรียนหนังสือ เหมือนพ่อเลี้ยงไม่อยากให้กลับบ้าน หลังจากนั้นก็ชวนกันไปบ้านตาที่พหลโยธิน ไปเที่ยวหา ตนสังเกตุพบว่า ตัวพ่อเลี้ยงเกิดอาการหึงหวง เพราะลูกสาวได้คุยโทรศัพท์กับแฟนหนุ่มเค้าในเฟซบุ๊ก ในระหว่างนั้นก็มีการทะเลาะกับแฟน (พ่อเลี้ยง)ปากเสียงกัน ปกติทะเลาะกัน จะกลับมาง้อ อยู่ดีๆก็พูดขึ้นว่า ถ้า..ออกไป ...จะเอาไปหมดเลย เพราะนั่นก็เมียกู(ลูกสาวตนเอง) คนก่อเหตุเคยก่อคดีพยามอนาจารลูกสาว แต่ไม่สำเร็จอยากฝากถึงคนก่อเหตุให้ออกมามอบตัวและเอาลูกสาวมาคืน