สาวถึงกับหลอน เสียงเด็กร้องเรียกหาแม่ตอนตี 3 ยิ่งฟังยิ่งสะเทือนใจ

ถึงกับหลอน สาวโพสต์คลิปเสียงเด็กร้องเรียกหาแม่ในคอนโดฯ ช่วงเวลาตี 3 ดังลั่นจนนอนไม่ได้ ยิ่งฟังยิ่งสะเทือนใจ

เรียกว่าเป็นคลิปที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อล่าสุดวันที่ 7 ส.ค. 2566 ได้มีผู้ใช้ TikTok @mrspsk46 โพสต์คลิปวิดีโอจากคอนโดฯแห่งหนึ่ง ซึ่งได้ยินเสียงเด็กร้องเรียกหาแม่ตอนตี 3 ซึ่งคาดว่าอายุน่าจะต่ำกว่า 10 ขวบ งานนี้ฟังดูหลอนโหยหวนน่าขนลุก และน่าเศร้าไปพร้อมๆกัน

 

สาวถึงกับหลอน เสียงเด็กร้องเรียกหาแม่ตอนตี 3 ยิ่งฟังยิ่งสะเทือนใจ

โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า "เมื่อคืนนอนไม่หลับทั้งคืน เด็กพูดอยู่ประมาณ 30 นาที แม่มาหาได้มั้ย รออยู่ห้องนะแม่ รักแม่มากๆ คิดถึงแม่มากๆ จนมีผู้ชายคนนึงตะโกนถามว่า "หล่าคนบ้านใด๋" เด็กตอบว่า "บ่รู้ หล่าคิดฮอดแม่ หล่าถ่าแม่มาหาหล่า หล่าฮ้องไห้ หล่ารักแม่อิเด้อ" นั่งฟังจนหลอน ตอนฟังไม่ได้ชัดขนาดนี้ แต่พอฟังจากโทรศัพท์ชัดมาก เลยกลัวเเล้วยื่นมือไปปิดหน้าต่างเพราะคิดว่าอาจจะได้ยินเสียงเบาลงบ้าง


พอยื่นมือไปปิด มีเสียงจากห้องข้างบนทุบหน้าต่างหลายครั้งมาก น้องก็พูดอยู่แบบนั้นจนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายแต่พอหยิบขึ้นก็หยุดพูด แล้ว 5 นาทีต่อมาก็พูดอีก ตอนนั้นเราก็คิดว่าผีเด็กแน่ๆ แต่น่าจะเป็นเด็กที่ตื่นขึ้นมาแล้วไม่เจอแม่ สงสารเด็กมากๆ"

 

สาวถึงกับหลอน เสียงเด็กร้องเรียกหาแม่ตอนตี 3 ยิ่งฟังยิ่งสะเทือนใจ

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ได้เล่าอีกว่า หลังจากได้ยินเสียงตอนแรกคิดว่าต้องเป็นเรื่องผีแน่ๆ แต่แล้วเมื่อได้ยิน รปภ.ตะโกนคุยกับน้อง ซึ่งเป็นเด็กผู้ชาย ก็รู้สึกเอะใจ เชื่อว่าไม่ใช่ผีแน่นอน แต่เป็นคน คงอยากหาแม่ คาดว่าแม่ไม่อยู่ในห้อง ตอนนี้ทุกอย่างก็เป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยตัวของเธอนั้นอยู่ที่คอนโดนี้มา 4 เดือนแล้ว เพิ่งได้ยินเสียงนี้เป็นครั้งแรก ที่ฟังแล้วรู้สึกหดหู่ใจมาก


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วงเด็กน้อยรายดังกล่าว เพราะต่างคาดว่าเด็กน้อยอาจถูกทิ้งให้อยู่ห้องเพียงลำพัง และวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือเบื้องต้น

 

คลิกชมคลิปวิดีโอต้นฉบับที่นี่