มาแล้ว"เลขเด็ดพิธา"งวดนี้ โชว์ลอตเตอรีให้ชาวระยองดูชัดๆ ตรงทะเบียนรถเป๊ะ

มาแล้ว "เลขเด็ดพิธา"งวดนี้ เลขเด็ดงวดนี้16/8/66 หลังลงพื้นที่จังหวัดระยอง โดนชาวแกลงตะโกนถาม เลขเด็ด เจ้าตัวโชว์ให้เห็นชัดๆตรงกับทะเบียนรถเป๊ะ

   โค้งสุดท้ายใกล้วันหวยออก 16ส.ค.66 ล่าสุด"เลขเด็ดพิธา"มาแล้ว โดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้เดินทางไปยังจังหวัดระยอง ที่ อ.แกลง เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร เลือกตั้งซ่อมและให้กำลังใจ สส. ก้าวไกล เขต 3 อ.เขาชะเมา-อ.แกลง พร้อมกับโชว์ลอตเตอรี่เลขเด็ดพิธา งวดนี้ตรงกับหมายเลขทะเบียนรถ นักเสี่ยงโชคแห่ส่อง เลขเด็ดงวดนี้16/8/66

มาแล้ว\"เลขเด็ดพิธา\"งวดนี้ โชว์ลอตเตอรีให้ชาวระยองดูชัดๆ ตรงทะเบียนรถเป๊ะ
โดยวันที่ 15ส.ค.66  ทางเนชั่นออนไลน์ มีรายงานว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมแกนนำ เดินทางติดตามและให้กำลังใจผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล ในการสมัครรับเลือกตั้ง การเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.ระยอง  ซึ่งผู้สมัครของพรรคก้าวไกลคือ "โย" พงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัคร สส.เขต 3 จ.ระยอง

มาแล้ว\"เลขเด็ดพิธา\"งวดนี้ โชว์ลอตเตอรีให้ชาวระยองดูชัดๆ ตรงทะเบียนรถเป๊ะ

   นายพิธา เปิดเผยว่า มั่นใจเกินร้อย คราวที่แล้วพี่น้องชาวระยองให้ความไว้วางใจพรรคก้าวไกลเป็นอันดับหนึ่ง วันนี้จึงตั้งใจออกมาตั้งแต่เช้าเป็นคนแรก ได้เบอร์ 1 โดยเราตั้งใจจะทำประโยชน์ให้พี่น้องประชาชนชาวระยอง

   

  พร้อมกันนี้ มีผู้มอบลอตเตอรี่ให้กับ นายพิธา ด้วย ซึ่งมีคนตะโกนถามว่า “เลขอะไร โชว์ให้ดูหน่อย” จากนั้น นายพิธา จึงหยิบออกมาแล้ว บอกว่า เขาให้เลข 43 ตามอายุ  และเลขเด็ด พิธา ดังกล่าวยังตรงกับเลขท้ายสองตัวของเลขทะเบียนรถตู้ส่วนตัวของนายพิธา

cr.nation online