ดราม่า "พี่กบ" ไฟลามทุ่ง พนักงานโรงแรมคนอื่นผวาโดนโทรด่าไม่หยุด

จากกรณีดราม่าฝ่ายบุคคลโรงแรมหรูเขาใหญ่ไล่พนักงานออกหลังขอลางานไปดูใจแม่ แม้คุณแม่เสียชีวิตแต่ไม่ให้ลากลับให้มาเขียนใบลาออกแทน ล่าสุดพนักงานโรงแรมคนอื่นๆได้รับผลกระทบโดนรุมโทรด่าไม่หยุด

สืบเนื่องจากกรณีดราม่าสาวลางานไปดูใจแม่แต่ HR ไม่อนุญาต และเมื่อเธอแจ้งว่าแม่เสียชีวิตแล้วขอลากลับบ้าน HR คนเดิมกลับไล่ออก บอกว่าเสร็จธุระแล้วให้มาเขียนใบลาออก ซึ่งตอนนี้โพสต์ถูกแชร์ออกไปมากกว่า 9 หมื่นครั้งในชั่วข้ามคืนและกำลังเป็นประเด็นเดือด ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปบุกหน้าเพจโรงแรมต้นสังกัดเพื่อทวงถามคำอธิบายจากทางโรงแรมกับการบริหารดูแลพนักงานแบบนี้

 

ดราม่า พี่กบ ไฟลามทุ่ง พนักงานโรงแรมคนอื่นผวาโดนโทรด่าไม่หยุด

ดราม่า พี่กบ ไฟลามทุ่ง พนักงานโรงแรมคนอื่นผวาโดนโทรด่าไม่หยุด

 

ล่าสุดวันที่ 17 สิงหาคม 2566 มีรายงานว่าพนักงานโรงแรมหลายๆคนได้รับผลกระทบจากดราม่า "พี่กบ" ในครั้งนี้ มีสายปริศนาจำนวนมากโทรเข้าเบอร์ส่วนตัวและด่าอย่างรุนแรงก่อนวางสายใส่ ซึ่งเหตุการณ์คนรุมโทรด่านี้เกิดขึ้นมาได้สักพักหลังมีประเด็นไล่พนักงานขอลาไปดูใจแม่ออก
 

พนักงานโรงแรมรายหนึ่งวิงวอนสังคม "อย่าเอาพนักงานที่ไม่รู้เรื่อง เข้าไปเกี่ยวข้อง และอย่าโทรเข้ามารบกวน เพราะ พวกตนไม่ทราบเรื่องอะไร" เพราะพนักงานที่โดนโทรมาด่านั้นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับดราม่านี้ หลายๆคนไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำแต่กลับได้รับผลกระทบ

ทั้งนี้สังคมยังคงรอคอยคำตอบจากทางผู้บริหารของโรงแรมว่าจะมีคำชี้แจงหรือจะดำเนินการอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้