อดีตเพื่อนร่วมงาน แฉวีรกรรมซ้ำ พี่กบ ขี้นินทา ทะเลาะพนง.คนอื่นถึงขั้นตบตี

อดีตเพื่อนร่วมงาน แฉวีรกรรมซ้ำ "พี่กบ" ขี้นินทา มีเรื่องทะเลาะกับพนักงานคนอื่นเป็นประจำ ถึงขั้นจะตบตีเลยก็มี

จากกรณีที่ดราม่าร้อน หลังจากที่สาวรายหนึ่งซึ่งทำงานในโรงแรมดังเขาใหญ่ ได้ออกมาเผยแชทสนทนาขอลางานจากหัวหน้า โดยคุยแชทกับหัวหน้างานที่ชื่อว่า "พี่กบ" ข้อความประมาณว่า ขอลาไปดูใจแม่ที่กำลังจะเสียชีวิต ที่นอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาล แต่ปรากฏพี่กบไม่อนุญาต และยืนยันว่ายังไงผู้โพสต์ก็ต้องกลับมาทำงาน ก่อนที่สุดท้ายแม่ของผู้โพสต์ได้เสียชีวิตจริงๆ ขอลากลับบ้าน แต่พี่กบ หัวหน้างาน ยังถามกลับว่า จะลาออกใช่ไหม? เสร็จธุระแล้วก็ให้มาเขียนใบลาออก จนเกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อดีตเพื่อนร่วมงาน แฉวีรกรรมซ้ำ พี่กบ ขี้นินทา ทะเลาะพนง.คนอื่นถึงขั้นตบตี

ก่อนที่ต่อมาทางโรงแรมดังได้แถลงสั่งพักงานหัวหน้างานและสอบสวนพฤติกรรม อีกทั้งยังอนุญาตให้ "พลอย" จัดพิธีงานศพแม่ แล้วกลับไปทำงานตามปกติ ไม่ได้ให้ออก-หักเงินเดือน 


อย่างไรก็ตามได้มีอดีตพนักงานที่เคยทำงานกับ "กบ" หัวหน้างานที่ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ เผยว่า "กบ" ตำแหน่งฝ่ายบุคคลและเป็นหัวหน้าแม่บ้าน ซึ่งตำแหน่งหัวหน้าแม่บ้านนั้น ไม่มีผ่านเกณฑ์การอบรม แต่เป็นตำแหน่งที่แต่งตั้งขึ้นมาเองอีกต่างหาก 

 

อดีตเพื่อนร่วมงาน แฉวีรกรรมซ้ำ พี่กบ ขี้นินทา ทะเลาะพนง.คนอื่นถึงขั้นตบตี

ตอนที่ทำงานอยู่ก็รู้จักกัน แต่ก็ไม่ค่อยพูดคุยอะไรกันมาก นิสัยใจคอของคนชื่อกบ ตอนแรกที่ได้ยินข่าวก็ยังงงว่ากบไหน เพราะข้างในโรงแรมจะมีคนชื่อกบสองคน คือกบผู้หญิง กับ กบผู้ชาย แต่ที่เป็นข่าวน่าจะเป็นกบผู้หญิง นิสัยเป็นคนที่ชอบนินทาคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งก็มีปัญหาทะเลาะกับพนักงานข้างในเป็นประจำ ถึงกับขั้นจะตบจะตีเลยก็มี


สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ตนในฐานะอดีตพนักงานมองเรื่องนี้ว่า หัวหน้างานหากมีเรื่องฉุกเฉินกรณีแบบนี้ควรให้ลาได้หรือทำตามที่กฎหมายกำหนด ไม่ใช่ว่าจะไม่มีคุณธรรม ไม่ให้ลาไม่พอให้มาเขียนใบลาออกแบบนี้อีกมันเกินไป