เกิดเหตุ ฆาตกรรม หญิงไทย เจ้าของร้านอาหาร ในเบอร์ลิน

พบศพคาดว่าเป็นหญิงไทย บริเวณใจกลาง เชินเนแบร์ก กรุงเบอร์ลิน เจ้าหน้าที่ระบุว่าผู้เสียชีสิตอายุ 61 ปีเสียชีวิตจากเหตุฆาตกรรม

18 สิงหาคม 2566 เพจ พ่อบ้านเยอรมัน ได้มีการโพสต์ข้อความ พบศพคาดว่าเป็นหญิงไทย บริเวณใจกลาง เชินเนแบร์ก โดยตำรวจกำลังเร่งสืบสวนอย่างเร่งด่วน 

ในเบื้องต้นไม่ได้เป็นการเสียชีวิตด้วยสาเหตุตามธรรมชาติหรืออาการเจ็บป่วย แต่พ่อบ้านขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดถึงลักษณะของการเสียชีวิตเพราะเคารพถึงใจของญาติผู้เสียหาย

โดยอ้างอิงเว็บไซต์ berlin.de ที่ระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา คณะกรรมการสืบสวนคดีฆาตกรรมครั้งที่ 5 ของสำนักงานตำรวจอาชญากรแห่งรัฐและสำนักงานอัยการในกรุงเบอร์ลิน เข้าดำเนินการสอบสวนคดีฆาตกรรมในเชินเนแบร์ก พนักงานของโรงแรมฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังพบศพหญิงอยู่ที่ประตูทางเข้าสวนหลังบ้านของอาคารอพาร์ตเมนต์บนถนน Fuggerstrasse เมื่อเวลาประมาณ 00.50 น.

เจ้าหน้าที่ระบุว่าผู้เสียชีสิตอายุ 61 ปีเสียชีวิตจากเหตุฆาตกรรม

ตามคำสั่งของสำนักงานอัยการจะทำกสารชันสูตรศพในวันนี้ ส่วนการสืบสวนรายละเอียดกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ

 

และได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือเจ้าของร้าน Thai-Art ที่เบอร์ลินน์ ขณะนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้ สำหรับผู้เสียชีวิตนั้น จะบำเพ็ญกุศล สวดพระอภิธรรม ที่ วัดพุทธวิหาร กรุงเบอร์ลิน ขณะที่โลกออนไลน์ ยังได้ร่วมกันแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ เจ้าของร้าน Thai-Art จำนวนมาก

CR.พ่อบ้านเยอรมัน