"ยิ่งลักษณ์" มาด้วย ขึ้นเครื่องพร้อม "ทักษิณ" ตอนนี้ถึงสิงคโปร์แล้ว

จากกรณี ทักษิณ ชินวัตร เตรียมกลับประเทศไทยในวันที่ 22 สิงหาคม 2566 ลงเครื่องที่สนามบินดอนเมือง ล่าสุดมีรายงานว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้ขึ้นเครื่องมาพร้อมพี่ชายด้วย

ประเด็น ทักษิณ ชินวัตร กลับไทยในวันที่ 22 ส.ค. โดยทาง อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร  เป็นผู้โพสต์สตอรี่บอกข่าวการกลับมาไทยของคุณพ่อเธอในครั้งนี้ ล่าสุดมีรายงานว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้ขึ้นเครื่องบินมากับพี่ชายด้วย

 

ยิ่งลักษณ์ มาด้วย ขึ้นเครื่องพร้อม ทักษิณ ตอนนี้ถึงสิงคโปร์แล้ว

ยิ่งลักษณ์ มาด้วย ขึ้นเครื่องพร้อม ทักษิณ ตอนนี้ถึงสิงคโปร์แล้ว

 

โดยก่อนหน้านี้ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย (พท.) ในฐานะลูกสาวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าว ทักษิณกลับไทย ว่า

"อังคารที่ 22 ส.ค. 09.00 น. ณ ดอนเมือง จะไปรับคุณพ่อทักษิณ"

ยิ่งลักษณ์ มาด้วย ขึ้นเครื่องพร้อม ทักษิณ ตอนนี้ถึงสิงคโปร์แล้ว

 

ล่าสุดมีรายงาน ขณะนี้ นายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวออกจากนครดูไบ เพื่อเดินทางมาพำนักอยู่ประเทศสิงคโปร์ก่อน โดยได้เดินทางมาถึงในวันที่ 19 ส.ค. โดยทั้งคู่จะพักอยู่ประเทศสิงคโปร์เป็นเวลาสองวัน ก่อนที่นายทักษิณจะเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวเข้าประเทศไทยตามที่ประกาศไว้ ในวันที่ 22 ส.ค. เวลา 09.00 น.

ขณะเดียวกัน นายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชาย พร้อมด้วยนายบรรณพจน์ ดามาพงศ์ พี่เขย ได้เดินทางไปหานายทักษิณที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อรอเดินทางกลับเข้ามาประเทศไทยพร้อมกันในวันดังกล่าว