หนุ่มไว้ผมยาวกว่า 2 เมตร ดับปริศนาในบ้านพัก พี่สาวเล่าย้อนความหลัง ถึงกับตกใจอดีตเคยเป็นนักดนตรีก่อนชีวิตเดินทางมาสู่จุดพีก...

วันที่ 21 สิงหาคม 2566 จากกรณี เพจ อาสาฯร่วมกตัญญ จุด สน บางโพงพาง ได้มีการโพสต์ภาพ ผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง ซึ่งมีผมยาว มากกว่า2 เมตร โดยระบุในโพสต์ว่า รับแจ้งจากทาง สน.ยานาวา ให้ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในตลาดแสงจันทร์ เบื้องต้นเป็นชาย 1 ราย เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ลักษณะชายดังกล่าวไว้ผมยาวประมาณ 2 เมตร เสียชีวิตภายในบ้าน ร.ต.ท.ธนรัตน์ ร้อยเวร สน.ยานนาวา ให้นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรต่อเนื่องที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

 

หนุ่มไว้ผมยาว2 เมตร ดับปริศนาในบ้านพัก พี่สาวเล่าย้อนอดีตถึงกับตกใจ

 

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูล โดยทราบว่า เมื่อเวลา 12:50 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2566 ร.ต.ท.ธนรัตน์ นพรัตน์ รอง สว สอบสวน สน ยานนาวา ได้ มีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนตลาดแสงจันทร์ ซอยเจริญกรุง67 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาธร กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ โดยมีอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬา 

 

หนุ่มไว้ผมยาว2 เมตร ดับปริศนาในบ้านพัก พี่สาวเล่าย้อนอดีตถึงกับตกใจ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สูงชั้นเดียว โดยพบผู้เสียชีวิต เป็น ชาย 1 ราย ลักษณะ ผมยาว ตั้งแต่ศรีษะเลยปลายเท้าไป สภาพนอนหงายเสียชีวิตบนที่ นอน ทราบชื่อ นายไตรเทพ หรั่งเพียร อายุ 54 ปี 

 

หนุ่มไว้ผมยาว2 เมตร ดับปริศนาในบ้านพัก พี่สาวเล่าย้อนอดีตถึงกับตกใจ

ทีมข่าวได้สอบถาม น.ส. วาสนา หรั่งเพียร อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิต ได้ความว่า ที่บ้านหลังเกิดเหตุนั้นพักอาศัยอยู่กัน 3 คน โดยมี บิดาและน้องชาย ที่เสียชีวิต ปกติแล้วน้องชาย ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร โดยก่อนหน้านี้น้องชายก็ปกติ โดยเมื่อ 20 กว่าปีก่อน น้องชายประกอบอาชีพเป็นนักดนตรีและมีวงดนตรีเป็นของตนเอง ก่อนจะผิดหวังในเรื่องความรัก ทำให้เก็บตัว ก่อนจะเสียสติดังกล่าว โดยในช่วงที่ผมยาวนั้นตนเองเคยบอกให้ไปตัดผมแต่ผู้ตายไม่ยอมตัดเพราะถ้าตัดต้องมีเรื่องกับคนตายได้แน่ๆ โดยพยายามเท่าไหร่ผู้ตายก็ไม่ยอมตัดผม ตอนนี้ก็เลยต้องปล่อย ส่วนสาเหตุการชีวิต คงลองพิสูจน์ทางแพทย์นิติเวช ในส่วนเรื่องติดใจสาเหตุการเสียชีวิตหรือไม่นั้น ทางญาติไม่ได้ติดใจอะไรเพราะคิดว่าเค้าคงหมดบุญไปแล้ว โดยหลังจากนี้ ครอบครัวจะเดินทางไปรับศพที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬา ก่อนจะนำร่างมาประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดลุ่มเจริญศัทธา

 

หนุ่มไว้ผมยาว2 เมตร ดับปริศนาในบ้านพัก พี่สาวเล่าย้อนอดีตถึงกับตกใจ