บ้านอัศวเหม สูญเสียอีกครั้ง "คุณแม่จันทร์แรม" แม่เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต

วันที่ 25 สิงหาคม 2566 มีรายงาน คุณแม่จันทร์แรม โทณวนิก แม่ของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เสียชีวิต ครอบครัวอัศวเหมเศร้าอีกครั้งใหญ่

วันที่ 25 สิงหาคม 2566 มีรายงานความสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งของครอบครัวอัศวเหม เมื่อคุณแม่จันทร์แรม ภรรยาของ นายวัฒนา อัศวเหม อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและกระทรวงมหาดไทย และ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ และเป็นแม่ของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตแล้ว

 

บ้านอัศวเหม สูญเสียอีกครั้ง คุณแม่จันทร์แรม แม่เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต

บ้านอัศวเหม สูญเสียอีกครั้ง คุณแม่จันทร์แรม แม่เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต

 

โดยบริษัทในเครือ เอ็ม พี ปิโตรเลียม ได้ทำหนังสือแจ้งแก่พนักงาน ระบุว่า นางจันทร์แรม ถึงแก่กรรมเมื่อวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม เวลา 09.27 น. โดยทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดธาตุทอง ศาลาเสถียรไทย

สำหรับพิธีบำเพ็ญกุลศลศพ การรดน้ำศพ วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม เวลา 16.00-17.00 น. และจะสวดพระอภิธรรมในเวลา 18.00 น. ทั้งนี้จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมเวลา 18.30 น. วันที่ 27-30 สิงหาคม และมีพิธีฌาปนกิจ วันที่ 31 สิงหาคม
 

บ้านอัศวเหม สูญเสียอีกครั้ง คุณแม่จันทร์แรม แม่เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต

 

นางจันทร์แรม และนายวัฒนา มีทายาท 3 คน ได้แก่ นายพิบูลย์ อัศวเหม, นายพูลผล อัศวเหม อดีต ส.ส.สมุทรปราการ และนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา หลังหมดสติระหว่างซ้อมแข่งรถใน จ.บุรีรัมย์

และการเสียชีวิตของคุณแม่จันทร์แรมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัวอัศวเหมด้วย