แม่น้ำตาไหล ไม่รู้ลูกไปแว้น หนีตร.ชนรถปอร์เช่  พร้อมคำพูดสุดท้ายบีบหัวใจ

แม่ใจสลาย ลูกชายดับในวันเกิด หลังสัญญาจะมากินเค้กด้วยกัน ไม่ทราบมาก่อนลูกไปแว้นแล้วหนีตำรวจจนเกิดอุบัติเหตุ...

วันที่ 26 สิงหาคม 2566 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ ถนนหมายเลข 347 ฝั่งตรงข้ามวัดตระะพัง ในพื้นที่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานีโดยที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ลีด สีขาว ไม่ติดป้ายทะเบียน ชนกับรถนั่งส่วนบุคคล ปอร์เช่ สีดำทะเบียนป้ายแดง กทม. ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย นอนหมดสติ ทางอาสากู้ภัยเร่งช่วยเหลือทำ CPR และประสานกู้ชีพ รพ.สามโคก มาร่วมดำเนินการ และยืนยันเสียว่าชีวิตในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อ นาย ธนวัฒน์ บุญรัตน์ อายุ 25 ปี พื้นที่ สภ.สวนพริกไทย

 

แม่น้ำตาไหล ไม่รู้ลูกไปแว้น หนีตร.ชนรถปอร์เช่  พร้อมคำพูดสุดท้ายบีบหัวใจ
 

ด้านรถปอร์เช่ คนขับเป็นชาย อายุ 33 ปี สัญชาติจีน ขับมากับแฟนสาวชาวจีน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มรถจักรยานยนต์วัยรุ่นรวมตัวกันบนถนน 347 จำนวนกว่า 20 คัน ตนพร้อมด้วยตำรวจอาสา จึงได้ขับรถมาตรวจสอบ ถึงที่เกิดเหตุพบเห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณคอสะพาน 4-5 คัน พอกลุ่มวัยรุ่นเห็นตำรวจก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะหนี รถของผู้ตายได้พุ่งออกไปเป็นจังหวะเดียวกันกับที่มีรถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วจึงพุ่งชนอย่างแรง จนทั้งรถจักรยานยนต์และคนขับกระเด็นไปไกล ส่วนรถยนต์ไปหยุดอยู่ที่คอสะพานอีกฝั่ง

 

แม่น้ำตาไหล ไม่รู้ลูกไปแว้น หนีตร.ชนรถปอร์เช่  พร้อมคำพูดสุดท้ายบีบหัวใจ

ด้านแม่ของผู้ตาย กล่าวว่า วันนี้เป็นวันเกิดของตน ลูกชายบอกว่ากลับบ้านไปอาบน้ำก่อนจะกลับมากินเค้กกินหมูกระทะฉลองวันเกิดของแม่ ที่เขากับน้องชายช่วยกันซื้อมาให้ เพราะลูกชายเพิ่งไปทำงานกับพ่อมา โดยลูกชายได้แยกออกไปอยู่บ้านภรรยาของเขา ก็ไม่รู้ว่าลูกมาถูกรถชนเสียชีวิตได้ยังไง

 

 

ขอบคุณเพจ สมาคมอาสาสมัคร ร่วมกตัญญู จังหวัดปทุมธานี