อุกอาจ สาว 18 ถูกสาดน้ำกรดใส่หน้า กลางร้านอาหารเจ็บสาหัส

อุกอาจมาก คนร้ายบุกสาดน้ำกรดที่หน้าสาววัย 18 กลางร้านอาหาร อาการเจ็บสาหัส ครอบครัวถูกลูกหลงบาดเจ็บไปด้วย...

วันที่ 27 ส.ค. หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง  ให้เร่งไปร้านอาหารแห่งหนึ่งใน เขตเทศบาลเมืองนางรอง จ.บุรีรัมย์ หลังเกิดเหตุ ชายบุกเอาน้ำกรดสาดใส่ผู้หญิงในร้านอาหารตามสั่ง 

 

อุกอาจ สาว 18 ถูกสาดน้ำกรดใส่หน้า กลางร้านอาหารเจ็บสาหัส

พื้นที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจากการถูกน้ำกรดสาดจำนวน 3 คน ทราบชื่อคือ นางตา บวรรัมย์ อายุ 63 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ได้รับบาดเจ็บถูกน้ำกรดกัดผิวหนังบริเวณแขน นายวิวัฒน์ ชะเกตุรัมย์ อายุ 40 ปี ถูกน้ำกรดสาดได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอ แต่ที่หนักสุดคือสาววัย 18 ปี ถูกน้ำกรดสาดบริเวณใบหน้าและลำตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง ก่อนถูกนำตัวส่งไปโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ 
 

สอบถามนางตา ยายของสาวรายนี้ เล่าว่าที่บ้านเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่งช่วงนั้นไม่มีลูกค้ากำลังนั่งคุยเล่นกัน 3 คน มีตนเอง น้าของสาวรายนี้ และหลานสาว ได้มีรถเก๋งโตโยต้าสีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดหน้าร้านภายในรถมีชาย 3 คน เปิดประตูรถมา 2 คน ถือมาคนละถัง แล้วเดินลงมาในมือถือถังพลาสติกที่ใช้ผสมปูนมาด้วย ตอนแรกยังงงว่านั่นคือถังอะไร ชายคนดังกล่าวไม่พูดแม้แต่คำเดียว จากนั้นได้ง้างถังผสมปูนสาดใส่ใบบริเวณหน้าและลำตัวของสาวรายนี้ อย่างจังจากนั้นได้วิ่งขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไปต่อหน้า ก่อนจะได้ยินเสียงหลาน ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด ตนเองจึงรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าวส่วนสาเหตุยังไม่ทราบชัด