"ฟองสนาน"เล่าถึงอดีตนายกฯ ในดวงใจ เคยปฏิเสธคอมมิชชั่นพันล้าน

"ฟองสนาน"เล่าถึงอดีตนายกฯ ในดวงใจ เคยปฏิเสธคอมมิชชั่นพันล้าน ชี้ ทหารเสือท่านนี้ขึ้นไปกราบพระบาทในหลวงร.9 บนสวรรค์ได้เต็มภาคภูมิ

ฟองสนาน จามรจันทร์ นักพยากรณ์ชื่อดัง และ อดีตนักจัดรายการวิทยุของกรมประชาสัมพันธ์ โพสต์เฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ระบุว่า... นายกฯ ในดวงใจท่านนี้เคยปฏิเสธคอมมิชชั่นประมาณพันล้านขึ้นมาแล้ว

อดีตนายกฯอานันท์ ปันยารชุนผู้ดีรัตนโกสิทร์เคยพูดไว้ที่โรงแรมแอมบาสซาเดอร์นานมาแล้วว่า นักการเมืองและข้าราชการต้องไม่รับทั้งคอร์รัปชั่นและคอมมิชชั่นและแล้ววันหนึ่งที่ห้องโหรเล็กๆของแม่หมอที่ตลาดบองมาเช่ห้องบี.263 ห้องนี้วันๆข่าวเต็มไปหมดทั้งดีร้าย...เพราะเป็นศูนย์รวมข่าวซุบซิบจากลูกค้าเพียบแต่รู้อะไรมามักจะเงียบ อย่างน้อยก็แค่คุยกันในครอบครัวสามคนพ่อคุณหนุ่ย ลูกพราวฟองแม่หมอ

 

\"ฟองสนาน\"เล่าถึงอดีตนายกฯ ในดวงใจ เคยปฏิเสธคอมมิชชั่นพันล้าน

 

แต่คราวนี้ถึงวันลา..คนแม่ขอเป็นลำโพงปากแตกหน่อยว่า มีเหตุการณ์หนึ่ง เจ้าของโปรเจ็คที่ค่อนข้างจะเข้าท่าทะลุไปพบพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาได้แต่ท่านปฏิเสธ..ไม่สนคอมมิสชั่นมหึมาหรือตามน้ำ..เป็นมูลพันล้านขึ้น-แล้วโครงการนี้ก็ไปลงประเทศอื่น คนเล่าแม้จะเสียผลประโยชน์ก็ยังบอกว่า จะเลือกท่าน

 

\"ฟองสนาน\"เล่าถึงอดีตนายกฯ ในดวงใจ เคยปฏิเสธคอมมิชชั่นพันล้าน

 

แล้วอย่ามาถามว่าคนเล่าเป็นใคร เพราะจำไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งป.ป.ช.คณะนี้อย่าแหยม...ยิ่งหมั่นใส้อยู่ ขอจำแต่คุณงามความดีของคนชื่อบิ๊กตู่..(คนอื่นแม่หมอไม่เรียกบิ๊กหรอกจร้าเพราะโหลมาก) แม่หมอน้ำตาซึมมาเล่าให้คุณหนุ่ยฟัง เล่าให้พราวฟองฟังเพื่อบอกว่า ทหารเสือท่านนี้ ร้องโฮก ไม่ใช่เอ๋ง ทหารเสือท่านนี้ขึ้นไปกราบพระบาทในหลวงร.9บนสวรรค์ได้เต็มภาคภูมิ

ด้วยรักจากพี่ที่อกหักเพราะรักพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พี่ฟองสนาน จามรจันทร์   อดีตนักข่าวการเมืองที่พอจะอวดท่านนายกฯของพี่ได้บ้างนิดหน่อยว่า...ทำข่าวมาตลอดชีพเริ่มจากสยามรัฐ ไม่เคยรับซองขาวค่ะเพราะคณะนิเทศศาสตร์จุฬาฯ+รุ่นพี่สยามรัฐสอนมาดี

 

\"ฟองสนาน\"เล่าถึงอดีตนายกฯ ในดวงใจ เคยปฏิเสธคอมมิชชั่นพันล้าน