พี่เขยโทษตัวเอง เล่าเหตุการณ์ก่อนรถคว่ำทำให้ "แอน นภาพร" เสียชีวิต

จากกรณีข่าวเศร้า "แอน นภาพร" หรือ "แอน ประถมบันเทิงศิลป์" ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิต ต่อมาพี่เขยได้เล่าเหตุการณ์เศร้าและรู้สึกเสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้นเพราะตนเป็นคนขับรถ

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 สิงหาคม 2566 มีรายงานข่าวเศร้า แอน ประถมบันเทิงศิลป์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต บนถนนสาย 24 บริเวณ กิโลเมตรที่ 134/400 มุ่งหน้าสู่ อำเภอนางรอง ห่างจากแยกตะโก 1.3 กิโลเมตร และมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ

 

พี่เขยโทษตัวเอง เล่าเหตุการณ์ก่อนรถคว่ำทำให้ แอน นภาพร เสียชีวิต

พี่เขยโทษตัวเอง เล่าเหตุการณ์ก่อนรถคว่ำทำให้ แอน นภาพร เสียชีวิต

 

โดยเพจเฟซบุ๊ก หมอลำประถมบันเทิง ได้โพสต์ข่าวร้ายหลัง  "แอน นภาพร ประถมบันเทิงศิลป์"  ประสบอุบัติเหตุจากรถยนต์ เสียชีวิตแล้ว สร้างความเสียใจและตกใจอย่างมากให้กับแฟนเพลง

สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เมื่อเวลา 06:10 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2566 ศูนย์วิทยุ สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จังหวัด บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถกระบะ พลิกคว่ำบนถนนสาย 24 บริเวณ กิโลเมตรที่ 134/400 มุ่งหน้าสู่ อำเภอนางรอง ห่างจากแยกตะโก 1.3 กิโลเมตร  มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ

เข้าตรวจสอบพบรถกระบะพลิกคว่ำหลายท้อง ลักษณะข้ามเลนไปอยู่อีกฝั่งของถนน ตรวจสอบภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาย 1 รายและหญิง 2 ราย โดย 1 รายอาการสาหัสจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะชีพจรต่ำหัวใจหยุดเต้น และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ แต่น่าเศร้าที่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ แอน นภาพร หรือ แอน ประถมบันเทิงศิลป์

พี่เขยโทษตัวเอง เล่าเหตุการณ์ก่อนรถคว่ำทำให้ แอน นภาพร เสียชีวิต

 

ด้านนาย รณชัย  คนขับรถ ซึ่งเป็นพี่เขยเล่าเหตุการณ์ว่าได้ขับรถมาส่งแฟนสาวมาร้องเพลงที่จังหวัดบุรีรัมย์ จากนั้นได้ตีรถกลับถึงที่จังหวัดสุรินทร์ เวลาประมาณ 03.00 น.แล้วเตรียมตัวจะออกไปร้องเพลงต่อที่จังหวัดนครราชสีมา โดยมี น.ส.นภาพร (แอน ประถมบันเทิงศิลป์) อายุ 18 ปี น้องสาวแฟน ขอเดินทางมาด้วยขณะเดินทางไปจังหวัดนครราชสีมา

 

 

เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น.เกิดอาการวูบ ไม่รู้สึกตัวก่อนรถจะหมุนพลิกคว่ำดังกล่าว คาดว่าเพราะไม่ได้พักผ่อน ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากโดยเฉพาะเมื่อรู้ว่าน้องสาวแฟนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

ด้านแฟนสาวคือพี่สาวของ แอน นภาพร ร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าไม่น่าพาน้องสาวเดินทางมาด้วย