ใจหาย ปิดตำนาน "แฟรี่แลนด์" 36 ปี ห้างสรรพสินค้าดังคู่ปากน้ำโพ

ชาวปากน้ำโพใจหาย ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง แฟรี่แลนด์ Fairy Land ประกาศยุติกิจการในส่วนของ Department Store ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

ถ้าพูดถึงห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่ชาวปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ หลายต่อหลายรุ่นต้องรู้จักอย่างห้างแฟรี่แลนด์ Fairy Land ที่เปิดกิจการอยู่คู่บ้านคู่เมืองยาวนานกว่า 36 ปี ทว่าล่าสุดน่าใจหายเมื่อทางห้างแฟรี่แลนด์ ประกาศปิดในส่วน Department Store

 

ใจหาย ปิดตำนาน แฟรี่แลนด์ 36 ปี ห้างสรรพสินค้าดังคู่ปากน้ำโพ

ใจหาย ปิดตำนาน แฟรี่แลนด์ 36 ปี ห้างสรรพสินค้าดังคู่ปากน้ำโพ

 

โดยในเพจเฟซบุ๊ก แฟรี่แลนด์ Fairy Land ได้โพสต์ข้อความแจ้งประกาศปิด แฟรี่แลนด์ ว่า

เรียนลูกค้าทุกท่าน ห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์นครสวรรค์  "จะปิด ดำเนินการในส่วน Department Store " ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป 

หลังจากนี้...พื้นที่ห้าง ชั้น 1-2 จะเปลี่ยนเป็น คลังเสื้อผ้าญี่ปุ่น เกาหลี ทั้งมือ1 และ มือ2 ทั้งปลีก และ ขายส่ง เต็มพื้นที่ 4,000 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ 

ส่วนโซน Food Center / KFC /ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ /ห้างทองวิมลรัตน์ /ร้านใหญ่แฮร์สตูดิโอ ชั้น 1 /ร้านเจี๊ยะ ป้า บ่อ สื่อ ชั้น 5 /รวมถึงหอศิลป์นครสวรรค์ #ยังเปิดให้บริการเหมือนเดิม 

สุดท้ายนี้ ...แฟรี่แลนด์ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด  เราต้องขอฝาก Food Center ร้านค้า ร้านอาหารที่ยังให้บริการอยู่ ไว้ในอัอมใจลูกค้าทุกท่านต่อไปด้วยนะคะ 

และอย่าลืม  มาช้อปส่งท้าย กับสินค้าลดราคา Clearance Sale ครั้งใหญ่ กันเยอะๆ นะคะ

ใจหาย ปิดตำนาน แฟรี่แลนด์ 36 ปี ห้างสรรพสินค้าดังคู่ปากน้ำโพ

 

สำหรับห้างแฟรี่แลนด์ เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2530 เป็นระยะเวลาเกือบ 36 ปี ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้อยู่คู่กับชาวปากน้ำโพมายาวนานหลายต่อหลายรุ่นและผ่านหลายๆมรสุมทางเศรษฐกิจมาแล้ว ซึ่งได้มีการปิดปรับปรุงครั้งใหญ่ไปเมื่อไม่กี่ปีก่อน

ซึ่งเมื่อปี 2560 คุณสันติ คุณาวงศ์ เจ้าของผู้บุกเบิกห้างแห่งนี้ได้เปิดใจ ทำใจยอมรับการเปลี่ยนแปลงและได้ทำการจัดกระบวนทัศน์องค์กรใหม่ ค่อยปรับลดบทบาทจากห้างสรรพสินค้าเปลี่ยนไปยังสิ่งอื่นๆ ตามเทรนด์ อาทิ ร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ 

จนกระทั่งในปี 2566 นี้ ทางห้างแฟรี่แลนด์ก็ได้ประกาศปิดดำเนินการในส่วน Department Store เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 นี้เอง

 

ขอบคุณ  แฟรี่แลนด์ Fairy Land