นักร้องสาว สุดทนเจอลูกค้าทุเรศ มากับเมียแท้ๆ แต่แอบเดินมาขอไลน์ กำลังพิมพ์ให้ไม่ทันเสร็จ ก้มตัวมาหอมแก้มไม่ทันตั้งตัว...

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Itoey Siri Insawang ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวหลังเธอได้ไปร้องเพลงที่ร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง หลังจากขึ้นเวทีโชว์ร้องเพลงเสร็จ จู่ ๆ ก็มีลูกค้าผู้ชายเดินมาขอไลน์ อ้างว่าจะขอไว้ติดต่องาน ซึ่งกำลังจะพิมพ์ให้ลูกค้า แต่ดันกลับเอียงตัวมาหอมแก้มเธอโดยไม่ทันตั้งตัวซึ่งเธอได้เล่าเรื่องราวเอาไว้ว่า...

เขียนข้อความว่า “วันนี้ทำงานที่ Soundabout ปกติเวลาทำงาน จะมีลูกค้ามาขอ contact เพื่อติดต่องานเป็นประจำ วันนี้ก็เช่นเคย ลูกค้ามาจาก Tiktok  เยอะแยะไปหมด เตยก็ให้ไลน์ทุกคน มีอยู่คนหนึ่ง (ผู้ชาย) มาประจำแทบจะทุกเสาร์กับเมีย มาทีไรเราก็ยกมือไหว้ตลอด”

 

นักร้องสาว สุดทนเจอลูกค้าทุเรศ แอบเมียมาขอไลน์ แถมฉวยโอกาสหอมแก้มเฉย

 


 

“เขาเดินสวนเตยที่ทางเดินระหว่างไปห้องน้ำ ตรงแคชเชียร์ แล้วบอกว่า พี่ขอไลน์หน่อยครับ เผื่อไว้คุยงาน อ่ะนี่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรกดให้ไป ระหว่างยื่นโทรศัพท์คืน เขาทำท่าเหมือนจะพูดอะไรสักอย่าง เตยก็หันข้างฟังเพราะเสียงดังมาก ผู้ชายคนนี้หอมแก้มเตยแบบตั้งใจ (มีพยาน) เตยก็ตกใจนะ ทำไรไม่ถูก ละเขาก็เดินไปเลย สันดานเสียจังล่ะคะ ถ้าได้มาอ่าน รบกวนมาขอโทษเตยค่ะ ไม่งั้นเตยจะประจาน อย่ามารุ่มร่ามเตยไม่ชอบ เตยไม่เคยทำตัวล่อแหลมให้ใครมาทำอะไรแบบนี้ได้ มันทุเรศ”

 

นักร้องสาว สุดทนเจอลูกค้าทุเรศ แอบเมียมาขอไลน์ แถมฉวยโอกาสหอมแก้มเฉย

 


 

ทั้งนี้มีรายงานว่าหลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปทางลูกค้าหนุ่มรายนี้ได้ฝากคำขอโทษมาถึงนักร้องสาวรายนี้โดยระบุว่า“เมามากเลยจำไม่ได้เลย ฝากขอโทษน้องเตยด้วยนะ เมามาก รบกวนฝากขอโทษน้องเตยด้วยนะครับ

 

นักร้องสาว สุดทนเจอลูกค้าทุเรศ แอบเมียมาขอไลน์ แถมฉวยโอกาสหอมแก้มเฉย