2 อดีตลูกจ้าง แฉเชฟดัง เลิกจ้างไม่เป็นธรรม ซ้ำหลอกให้มีอะไรด้วย

อดีตลูกจ้าง แฉเชฟดังถูกเลิกจ้างไม่เป็นธรรม ซ้ำยังหลอกให้รักมีความสัมพันธุ์ลึกซึ้งด้วย เจ็บสุดโดนถ่ายคลิปลับเก็บเอาไว้ แถมมีรสนิยมวิตถาร

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 6 ได้ออกมาโพสต์แฉเชฟดังรายหนึ่งหลังถูกอดีตลูกจ้างส่งเรื่องมาหลังถูกเลิกจ้างไม่เป็นธรรม ซ้ำยังมีลูกจ้างอีกรายถูกล่อลวง โดยเจ้าตัวไม่ทราบว่าเชฟคนนี้มีครอบครัวอยู่แล้ว โดยทางเพจได้เผยรายละเอียดว่า...

 

ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรสื่อสังคมช่วยตามประเด็นหน่อยได้หรือไม่...เชฟมีชื่อสะด้วยชื่ออะไรหว่า...ถถถ   สวัสดีค่ะแอด  เราเคยทำงานอยู่ในร้านๆนึงที่มีเชฟระดับมิชลินเป็นเจ้าของ แต่วันนึงเราโดนให้ออกโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า เพราะเราลาป่วย เขาให้เหตุผลว่าเราทำงานให้เขาได้ไม่เต็มที่ และเขาปฏิเสธที่จะจ่ายเงินเดือนที่เราทำงานไปให้เดือนสุดท้าย ซึ่งเราก็ไปร้องเรียนกับกรมแรงงาน จนกรมแรงงานมีคำสั่งให้จ่ายเรา ไม่งั้นก็จะส่งฟ้องศาลต่อไป ซึ่งเขาก็ดึงเกมส์ไม่จ่ายสักที

 

2 อดีตลูกจ้าง แฉเชฟดัง เลิกจ้างไม่เป็นธรรม ซ้ำหลอกให้มีอะไรด้วย

 

จนวันนี้จู่ๆมีน้องคนนึงที่เคยทำงานอยู่ในแบรนด์เดียวกัน แต่อยู่คนละสาขาทักมาหา พร้อมเล่าเรื่องที่ชวนตะลึงมากกว่าที่เรารับรู้ซะอีก ว่าเบื้องหลังคนๆนี้มันดำมืดขนาดไหนเขาทำกับหลายๆคน และอยากให้เขารับกรรมที่เขาก่อไว้ และไม่ควรจะมีหน้าฉากที่ดูดีไว้หลอกลวงเด็กคนไหนอีกต่อไปคะแอด เรื่องเรา เราไม่ซีนะแอด ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการไป แต่สำหรับน้องเขา มันไม่ควรต้องมาเจอไรแบบนี้จากคนที่ถือว่าเป็นคนสาธารณะนะ   ชื่อร้าน .....ค่ะ เชฟชื่อ ....ถ้าเสิร์จในกูเกิ้ล จะขึ้นมาเต็มเลยค่ะ เพราะเราก็อยากได้เงินส่วนของเราคืน

 

2 อดีตลูกจ้าง แฉเชฟดัง เลิกจ้างไม่เป็นธรรม ซ้ำหลอกให้มีอะไรด้วย

 

 


 

นอกจากนี้ทางเพจยังได้อัพเดทอีกเคสที่อ้างว่าโดยเชฟดังร้านหนึ่งไม่จ่ายเงินเดือน โดยทางอดีตลูกจ้างรายนี้ได้เล่ารายละเอียดเอาไว้ว่า... สวัสดีค่ะแอด เราเป็นเจ้าของเรื่อง เชฟดังโกงเงินลูกน้องนะคะเคสเดียวกับคนที่ส่งให้แอดลงวันก่อน เราอยากปรึกษา เรื่องของเรานั้นเกี่ยวข้องการทางความสัมพันธ์ด้วย แต่ใดๆ เราถูกไล่ออก แบบไม่มีใบเตือน เรารู้สึกไม่แฟร์  และเขาก็ไม่จ่ายเงินเดือนเราด้วยเชฟนั้นมีรสนิยมโรคจิตหน่อยๆ ซึ่งเราไม่รู้จะเริ่มตรงไหน แต่เราเข้ามาเกี่ยวเรื่องส่วนตัวเพราะเราไม่รู้เรื่องเขามีเมีย เขาบอกไม่มีใคร เราก็เช็คไม่ได้  พอเราเชื่อเขา เรารู้สึกว่าเขาหลอกให้เรารักและใช้เราหาเด็กให้ เราไม่หา เขาก็หาวิธีจัดการเรา
   


เราไม่รู้จะทำยังไง เราแค่อยากได้เงินเดือน หรืออย่างน้อยสังคมต้องรู้ว่าเขาหน้าซื่อใจคต กรณีไล่ลูกน้องออก หลายคนไม่ได้เงินเดือน มีแต่เขาแจ้งข้อหาว่าทำผิด ซึ่งไม่มีหลักฐาน และบางคนไม่ได้ทำคือเขามีคลิปเรา เราส่ง ตอนมีความสัมพันส่วนตัวกัน แต่พอเขามีคลิปได้เรา แล้วเรามารู้ว่าเขาหลอก เราเป็นพนักงานนึกว่าถูกรักค่ะ ไม่รู้เรื่องใดๆ ไล่เราออก แล้วไม่จ่ายเงินเดือน เราเป็นต่างด้าวนะแอดลองพิจารณาช่วยเราหน่อย เขาเขียนตอบเราไปมาประมานนี้แล้วก็ไม่จ่ายจนผ่านมาจะสองเดือนแล้ว เราอยากแฉพฤติกรรมขี้โกงของเขาค่ะ

 

2 อดีตลูกจ้าง แฉเชฟดัง เลิกจ้างไม่เป็นธรรม ซ้ำหลอกให้มีอะไรด้วย

 

2 อดีตลูกจ้าง แฉเชฟดัง เลิกจ้างไม่เป็นธรรม ซ้ำหลอกให้มีอะไรด้วย