"หนุ่ม กรรชัย" ไม่รับคำขอโทษ อ.อ๊อด  เจอกันที่ศาล ต.ค.นี้

ยืนยันชัดเจน หนุ่ม กรรชัย ไม่รับคำขอโทษ "อ.อ๊อด" ล่าสุดศาลรับฟ้อง คดีถูกหมิ่นประมาท เป็นมาเฟีย คาดต.ค.นี้เจอกันที่ศาล


   "หนุ่ม กรรชัย" ออกมาเคลื่อนไหวเปิดใจล่าสุด กรณีศาลรับฟ้อง คดีถูกหมิ่นประมาท เป็นมาเฟีย โดย พิธีกรคนดัง ได้ถูก "อ.อ๊อด" ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด่าทอวิพากษ์วิจารณ์ แซะ แขวนประจานอยู่นานเป็นปี จนทนไม่ไหว ได้นำเรื่องฟ้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ว่า ถูกหมิ่นประมาทเป็นมาเฟีย เป็นผู้ชักจูงสังคมไปในทางที่ผิด

"หนุ่ม กรรชัย" ไม่รับคำขอโทษ อ.อ๊อด  เจอกันที่ศาล ต.ค.นี้

"หนุ่ม กรรชัย" ไม่รับคำขอโทษ อ.อ๊อด  เจอกันที่ศาล ต.ค.นี้
ก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์เผยว่า สวัสดีครับ ผม กรรชัยเองครับ      ตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้วจนเกือบตุลาคมในปีนี้ เป็นเวลาเกือบหนึ่งปีเต็มที่ผมต้องทนให้บุคคลท่านหนึ่งซึ่งเป็นถึงอาจารย์ ด่าทอวิพากษ์วิจารณ์ แซะ แขวนประจานผมมาโดยตลอด และตลอดเวลาที่ผ่านมาผมไม่เคยพูด ไม่เคยตอบโต้อะไรเลย

 

เพราะผมถือว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องของวุฒิภาวะที่ควรจะมี สุดท้ายผมจึงต้องพึ่งกระบวนการทางกฎหมายในการพิสูจน์ว่าตัวผมไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าพูด โดยการนำเรื่องฟ้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ว่า ผมได้ถูกหมิ่นประมาทว่าเป็นมาเฟีย เป็นผู้ชักจูงสังคมไปในทางที่ผิด เป็นคนไม่ดีสร้างเรื่องในสังคมให้เละเทะ 

"หนุ่ม กรรชัย" ไม่รับคำขอโทษ อ.อ๊อด  เจอกันที่ศาล ต.ค.นี้

และบอกว่าผมเป็นหนึ่งในกลุ่มตัวตึงในการตบทรัพย์ชาวบ้าน ซึ่งทั้งหมดไม่เป็นความจริงเลย  และในช่วงเวลาที่ผ่านมาผมได้รับการติดต่อจากคนรอบข้างว่าอาจารย์ท่านนั้นอยากจะขอโทษผม และจะโทรหาผมเพื่อขอโทษด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไม่โทรมา แถมไม่เกินสองวัน  อาจารย์ท่านนั้นกลับลงด่าทอผมอีก และยังได้ส่งเรื่องไปร้องเรียนที่ช่องสามว่าผมเป็นคนไม่มีจรรยาบรรณ และ ได้มีการลงแซะ รวมถึงหมิ่นผมใน Facebook ของตนเองเกือบทุกวัน 


ปล. อยากฝากอีกนิดครับ การวิพากษ์วิจารณ์โดยสุจริตใจในฐานะที่ผมเป็นคนสาธารณะ กับ การหมิ่นประมาท มันต่างกันนะครับ ควรใช้วุฒิภาวะ  และ สามัญสำนึกทางด้านความคิด แยกแยะให้ถูกนะครับ


   ซึ่งทาง หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาพูดล่าสุดในเรื่องดังกล่าว ยืนยันว่า  จะไม่รับคำขอโทษจาก อ.อ๊อด คู่กรณี สุดท้ายไปว่ากันบนศาลดีกว่ามันเป็นสิทธิที่ผมต้องปกป้องแล้วผมว่าทั้งหมดมันก็มีสิทธิ์ของท่านด้วยเหมือนกัน ซึ่งถ้าเกิดผมใส่ร้ายเขา เขาก็มีสิทธิ์มาฟ้องกลับผมเกิดโอกาสตรงนี้ ถ้าเกิดเรามาเจรจากันข้างล่างมันก็เท่าไหร่ แล้วยังไงผมถูกด่ามาปีนึง อ๋อ โอเค ยกมือขอโทษแล้วจบไปแบบนี้เหรอ มันก็ไม่ใช่

"หนุ่ม กรรชัย" ไม่รับคำขอโทษ อ.อ๊อด  เจอกันที่ศาล ต.ค.นี้

  อย่างน้อยผมต้องการให้บริบทนี้มันเกิดขึ้นในสังคมด้วยเหมือนกันว่าทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง ถ้าผมผิดผมไปใส่ร้ายก็ฟ้องกลับผมมาก็จบแค่นั้น พร้อมกล่าวว่า มั่นใจในหลักฐาน เพราะถ้าหลักฐานไม่แน่นจริงๆ ศาลคงไม่ประทับรับฟ้อง

 

  ส่วนตัวไม่ได้โกรธนะเพียงแต่ว่าไม่ชอบ ไม่ชอบการคุกคามสิทธิ์อะไรกันแบบนี้ และยืนยันว่า เรื่องนี้มันไม่จำเป็นต้องเคลียร์  ซึ่งการฟ้องครั้งนี้ ไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหาย 

  "หนุ่ม กรรชัย" ไม่รับคำขอโทษ อ.อ๊อด  เจอกันที่ศาล ต.ค.นี้

 สำหรับกำหนดขึ้นศาลนั้น หนุ่ม กรรชัย เผยว่า น่าจะเป็นประมาณตุลาคมนี้ เป็นชั้นพิจารณา ก็คือทางฝั่งของตัวคู่กรณีของผมก็คงจะต้องไปประกันตัวก่อน และมีการต่อสู้กันตามกระบวนการทางชั้นศาลต่อไป