มายด์ นุ๊ก ตั้งใจชง เผย ปังชา ติดต่อจะให้ TV 1 เครื่อง เล่าเหตุไม่เอาดอกไม้กลับ

มายด์-น้านุ๊ก เจ้าของร้านตั้งใจชง เปิดใจดราม่าปังชา เผยล่าสุดฝั่งร้านดังติดต่อมาหาจะมอบทีวีให้กับร้านคู่กรณีทั้ง 3 ร้าน พร้อมเล่าสาเหตุไม่เอาดอกไม้กลับ

วันที่ 6 กันยายน 2566 จากกรณีดราม่าร้อนกับกรณีร้านปังชา ยื่นโนติสให้ 3 ร้านเล็กจ่อเรียกเงินหลัก 100 ร้าน ที่เป็นดราม่าระอุเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังทางปังชาเผยว่าได้ทำการจดสิทธิบัตรเครื่องหมายการค้าของร้าน ก่อนที่สุดท้ายจะมานั่งเคลียร์กันในรายการโหนกระแสและชัดเจนแล้วว่า คำว่า "ปังชา" และ "Pang Cha" คนทั่วไปสามารถใช้ได้ และเคลียร์ในเรื่องของภาชนะใส่ขนมของร้านตั้งใจชง ที่โดนทางปังชาแจ้งว่าให้หยุดใช้เนื่องจากไปเหมือนกันกับของทางร้าน

 

มายด์ นุ๊ก ตั้งใจชง เผย ปังชา ติดต่อจะให้ TV 1 เครื่อง เล่าเหตุไม่เอาดอกไม้กลับ

มายด์ นุ๊ก ตั้งใจชง เผย ปังชา ติดต่อจะให้ TV 1 เครื่อง เล่าเหตุไม่เอาดอกไม้กลับ

 

แม้จะพูดคุยกันไปแล้วในรายการ แต่ทว่าล่าสุดในรายการคุยแซ่บShow ได้เชิญ มายด์ อนิส และ นุ๊ก กุลญาดา เจ้าของร้านตั้งใจชง ที่หาดใหญ่ ซึ่งเป็นร้านที่ถูกทางปังชายื่นโนติสปรับเงิน 2 ล้านบาท เป็นเทปเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

โดย มายด์ อนิส นักแสดงสาวกับ นุ๊ก กุลญาดา ซึ่งเป็นน้า ได้มาเปิดใจถึงดราม่าที่เกิดขึ้น คุณนุ๊กเล่าความรู้สึกตอนได้รับโนติสว่า "งงว่าไปเหมือนร้านไหน นุ๊ก ใช้ถ้วยของเรามาตั้งแต่ปี ลงโพสต์จริงๆ ปี 2017 แต่ นุ๊ก ใช้มานานแล้ว ตั้งแต่ร้านเปิด ไปซื้อที่จตุจักร ตกใจเราต้องไปเสียอะไร 2 ล้าน ตอนนั้นก็ยุ่งๆ ตัดปัญหาเปลี่ยนก็เปลี่ยน"

ถามเรื่องที่ไปออกรายการโหนกระแสกับภาพที่ออกมาว่าไม่มีใครเอากระเช้าดอกไม้ที่ร้านปังชามอบให้กลับเลย คุณนุ๊กเล่าว่า " ดอกไม้ค่อนข้างใหญ่ หนักมาก แล้ว นุ๊ก ต้องขึ้นเครื่องบินกลับทันที เลยไม่สะดวกเอากลับ (ถ้าวันนั้นเป็นของเล็กๆ ก็พอเอากลับได้ใช่ไหม) มันหนักจริงๆ ถ้าได้ถือจะรู้ว่าหนักจริงๆ เลยไม่ได้เอากลับขึ้นเครื่อง ไม่สะดวก"

มายด์ นุ๊ก ตั้งใจชง เผย ปังชา ติดต่อจะให้ TV 1 เครื่อง เล่าเหตุไม่เอาดอกไม้กลับ

 

ส่วนความคืบหน้าล่าสุด คุณนุ๊กเล่าว่าร้านปังชาได้ให้ตัวแทนติดต่อมาหาบอกว่าจะมอบทีวี 1 เครื่องไว้เป็นมีเดียที่วิ่งเป็นป้ายไฟในร้าน ก็มองว่าร้านเราจะติดตรงไหนดี ร้านเราเป็นร้านเล็กๆ (เหมือนช่วยโปรโมตเยียวยา) 

ซึ่งเขาฝากตัวแทน นุ๊ก ว่ารบกวน นุ๊ก ช่วยติดต่อกลับมาได้ไหม ซึ่งก่อนหน้านี้เราโทรไปก่อนแล้ว แต่เขาเหมือนยังไม่ได้รับสาย

และในวันเดียวกันเขาก็ติดต่อหาทุกๆร้านที่เป็นข่าวเหมือนกับตั้งใจชง เหมือนจะให้เป็นสื่อ ฝากตัวแทน นุ๊ก ว่ารบกวน นุ๊ก ช่วยติดต่อกลับมาได้ไหม ซึ่งก่อนหน้านี้เราโทรไปก่อนแล้ว แต่เขาเหมือนยังไม่ได้รับสาย

มายด์ : เหมือนเขาเสนอไอเดียว่าให้เป็นทีวีเป็นพรีเซ็นเตชั่น

นุ๊ก : ยังงงๆ กำลังดูว่าในร้านเราต้องทำขาติดทีวีใหม่ใช่ไหม เพราะที่ร้านไม่มีอะไรให้ห้อยหรือแขวนอะไร

สุดท้ายฝากถึงคู่กรณีว่าจะทำอะไรสักอย่างก็ควรดูให้ดี ว่ามันใช่ไหมสิ่งที่ทำไป ก็อยากฝากเขาว่าอย่าไปทำอย่างนี้กับร้านเล็กๆ หรือธุรกิจที่เขาสร้างกันมาไว้เลี้ยงดูครอบครัวอีก