ด่วน  สาวสองนักร้องหมอลำ ผูกคอลาโลก เครียด เจ้าหนี้โพสต์ประจาน

ต้องบอกว่าวงการหมอลำเศร้าอีกครั้ง เมื่อด่วน สาวสองนักร้องหมอลำ ผูกคอลาโลก หลังเครียด เจ้าหนี้โพสต์ประจาน!

กลายเป็นข่าวสลด เมื่อ วันนี้ (6 ก.ย.66) ร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รองสวสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี นั้นได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ภายในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในตำบลหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

สาวสองนักร้องหมอลำ ผูกคอลาโลก เครียด เจ้าหนี้โพสต์ประจาน นักร้องหมอลำเสียชีวิต

โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุนั้นเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 3 ชั้น บริเวณชั้น 2 หน้าห้องเลขที่ B 26 พบกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ตรวจสอบภายในห้องน้ำพบร่างของ นายลักคนากร อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ มีอาชีพนักร้องหมอลำ สวมชุดนักร้องสีส้ม แต่งหน้า ใช้สายไฟผูกคอตัวเองเสียชีวิต ติดกับท่อน้ำทิ้งด้านบน คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง 

สาวสองนักร้องหมอลำ ผูกคอลาโลก เครียด เจ้าหนี้โพสต์ประจาน นักร้องหมอลำเสียชีวิต

จากการสอบถามกลุ่มเพื่อนนักร้องที่ทำงานร่วมกัน ให้การว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นนักร้องหมอลำอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนเสียชีวิตก็บ่นตัดพ้อปัญหาหนี้สินที่ยืมเพื่อนมา 20,000 กว่าบาท และเคยคิดสั้นผูกคอเสียชีวิตมาก่อนหน้านี้แล้ว

สาวสองนักร้องหมอลำ ผูกคอลาโลก เครียด เจ้าหนี้โพสต์ประจาน นักร้องหมอลำเสียชีวิต

เมื่อคืน ผู้เสียชีวิตส่งข้อความมาในไลน์กลุ่มนักร้องว่า รักเพื่อนทุกคนนะคะ ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ที่ร่วมงานกันมาปีกว่าเกือบสองปี สิ่งไหนที่ผู้ตายทำไม่ดีก็ขอโทษทุกคนด้วยนะ ขอให้ทุกคนจำแต่สิ่งดีๆ ที่ผู้ตายเคยทำมา ขอให้ทุกคนทำงานรักกันแบบพี่แบบน้องแบบนี้ตลอดไป คนที่อยู่ก็ขอให้สู้ต่อไป ผู้ตายขอโทษทุกคนที่ตัดสินใจแบบนี้ จากนั้นก็เงียบหายไป

หลังเลิกงานทุกคนจึงพามากันที่ห้องผู้เสียชีวิต เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจ เพราะผู้เสียชีวิตใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว 
 

ขอบคุณภาพ : อมรินทร์