เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่ม อดีตพนักงานเสิร์ฟบนเรือสำราญ ดิ่งสะพานดับ

เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่ม อดีตพนักงานเสิร์ฟบนเรือสำราญ กระโดดสะพานดับ เผยป่วยซึมเศร้า เจ้าหน้าที่วัด เล่าชัดวินาทีเจอร่าง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 กันยานยน 2566 ร.ต.อ.กฤษฎา ศรีณวัฒน์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตลอยแม่น้ำเจ้าพระยา มาติดที่ท่าเทียบเรือหลังวัดวรจรรยาวาส ถนน เจริญกรุง ซอย 72 แขวง วัดพระยาไกล เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบร่าง นายศรายุทธ ทิมาสาร อายุ 40 ปี  สภาพศพ ลอยน้ำคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดสกรีนคำว่ากองทัพบกที่หน้าอกสีเขียว นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบสีเทา ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล สันนิษฐานจมน้ำเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่ม อดีตพนักงานเสิร์ฟบนเรือสำราญ ดิ่งสะพานดับ

 

เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่ม อดีตพนักงานเสิร์ฟบนเรือสำราญ ดิ่งสะพานดับ

โดยจากการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังทราบว่า อดีตผู้ตายเคยทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟบนเรือสำราญ แต่ระยะหลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงต้องออกจากงานและต้องเลิกลากับแฟนสาว ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขับรถ จยย.ส่วนตัว ขึ้นไปจอดบนสะพานกรุงเทพ แล้วตัดสินใจกระโดดลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งศพลอยขึ้นมาในช่วงบ่ายวันนี้

จากการสอบถาม นาย ขวัญศักดิ์ แสงคาน อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่วัดเป็นผู้พบศพคนแรก และเป็นคนที่นำมาผูกเอาไว้ที่ท่าเทียบเรือ กล่าวว่า ตนเองเจอศพดังกล่าวลอยมาตามกระแสน้ำ และเมื่อใกล้ถึงท่าเทียบเรือตนเอง ก็นำไม้มาเขี่ยแล้วก็เอามาผูกเอาไว้ที่ท่าเทียบเรือ เพราะเกรงว่าจะลอยไปที่อื่น ส่วนตรงบริเวณดังกล่าวก็จะมีศพลอยมาติดบ่อยครั้ง คาดว่าศพนี้น่าจะเป็นชาวต่างชาติ เพราะตนเองได้ยินมาว่าโดดน้ำตอนช่วงเวลาตี 4 ลอยมาจากสะพานกรุงเทพ

เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่ม อดีตพนักงานเสิร์ฟบนเรือสำราญ ดิ่งสะพานดับ

ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชได้ตรวจสอบจากสภาพศพแล้วไม่พบร่องลอยจากการถูกทำร้ายและไม่พบบาดแผลใดๆ แล้วจากการตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดตรงบริเวณสะพานกรุงเทพในช่วงเวลา ตี 4 ของวันนี้ ก็ยังพบว่าผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบนสะพานเอง และก็กระโดดลงไปเอง โดยไม่มีผู้ไดติดตามมาด้วย แต่อย่างไรแล้วจะต้องนำศพไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนที่จะมอบให้ญาติพี่น้องมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป