เจ้าของยิ้มออก  'เรเว่-BYD' ชดเชยมอบ Atto 3 คันใหม่ให้

เจ้าของยิ้มออก 'เรเว่-BYD' ชดเชยมอบ Atto 3 คันใหม่ให้ หลังเกิดเหตุขัดข้องขณะชาร์จแบตเตอรี่ จนนึกว่าไฟไหม้...

จากกรณีพบกลุ่มควันจากรถไฟฟ้า BYD Atto3 ขณะทำการชาร์จแบตเตอร์รี่ DC ณ สถานีชาร์จภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่ จ.อุดรธานี เมื่อวันที่ 3 ก.ย.66 ที่ผ่านมา

 

เจ้าของยิ้มออก  \'เรเว่-BYD\' ชดเชยมอบ Atto 3 คันใหม่ให้

เจ้าของยิ้มออก  \'เรเว่-BYD\' ชดเชยมอบ Atto 3 คันใหม่ให้
 

ล่าสุด วันที่ 7 ก.ย.66 ทาง JS100  ได้มีการเปิดเผยว่า เจ้าของรถไฟฟ้า BYD Atto3  คุณลัคณา พิชัยภูมิ  ได้รับการติดต่อจาก บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟฯ และโชว์รูมรถ แจ้งว่า หลังเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลด้วยการนำรถสำรองให้ใช้มาโดยตลอด ส่วนรถคันเกิดเหตุได้มีการนำเข้าไปตรวจสอบอย่างละเอียดโดยวิศวกร เบื้องต้นแจ้งว่ารถคันดังกล่าวได้เปลี่ยน อะไหล่ที่มีปัญหาทำการสตาร์ทรถได้ปกติ และทำการการชาร์จทั้ง AC และ DC ได้ตามปกติแล้ว แต่ทางบริษัทฯ ยืนยันจะมอบรถไฟฟ้า BYD Atto3 คันใหม่ให้ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการตกแต่งติดฟิล์มให้เหมือนคันเดิม ก่อนจะนัดส่งมอบในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.66 นี้

 

เจ้าของยิ้มออก  \'เรเว่-BYD\' ชดเชยมอบ Atto 3 คันใหม่ให้

 

เจ้าของยิ้มออก  \'เรเว่-BYD\' ชดเชยมอบ Atto 3 คันใหม่ให้

"โดยส่วนตัวหลังเกิดเหตุใหม่ๆ มีความกังวลขณะชาร์จแบตเตอรี่อยู่บ้าง แต่พอผ่านมาสักระยะ ก็เชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ และก็ไม่ได้มีความร้ายแรงใดมาก หลังจากนี้ก็ยังมีความเชื่อมั่นในรถไฟฟ้า EV และยืนยันจะใช้รถต่อไป" คุณลัคณา กล่าว

 

เจ้าของยิ้มออก  \'เรเว่-BYD\' ชดเชยมอบ Atto 3 คันใหม่ให้

 

ขอบคุณ  JS100