ภรรยา "หน่อง ท่าผา" ยอมพูดแล้ว หลังกำนันนกบอก ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องยิงตำรวจ

ภรรยา "หน่อง ท่าผา" ยอมพูดแล้ว หลังกำนันนกบอก ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องยิงตำรวจ เหตุยิงสารวัตรหนุ่มเสียชีวิตกลางงานเลี้ยง

จากกรณี "นายธนัชชัย หมั่นมาก" หรือ อายุ 45 ปี ลูกน้องคนสนิทของ "นายปวีณ จันทร์คล้าย" หรือ "กำนันนก" ได้ใช้อาวุธปืนยิง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ "พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว" สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. หลังถูกยิงทั่วร่างกาย กว่า 7 นัดเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บคือ "พ.ต.ท.วศิน พันปี" รอง ผกก.2 บก.ทล. ถูกยิงบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย และนำได้ตัวส่งโรงพยาบาล

 

ภรรยา \"หน่อง ท่าผา\" ยอมพูดแล้ว หลังกำนันนกบอก ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องยิงตำรวจ

 

ต่อมามีรายงานว่า กำนันนกได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีนี้หลังจาก พ.ต.ต.ศิวกร ผู้ตาย ถูกเชิญไปรับประทานอาหารที่บ้านกำนันนก และกำนันนกขอร้องให้ พ.ต.ต.ศิวกร เปลี่ยนตำแหน่งให้ญาติของตัวเองที่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของ พ.ต.ต.ศิวกร จากสายตรวจรถวิทยุเป็นสายตรวจจักรยานยนต์ แต่ถูก พ.ต.ต.ศิวกร ปฏิเสธ ทำให้กำนันนกเสียหน้าและไม่พอใจ แม้มีการขอโทษกันในงาน แต่กลับถูก หน่อง ท่าผา คนสนิทของกำนันนกยิงจนเสียชีวิต 

 

ภรรยา \"หน่อง ท่าผา\" ยอมพูดแล้ว หลังกำนันนกบอก ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องยิงตำรวจ

 

ล่าสุด ภรรยาของ "หน่อง ท่าผา" เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ไม่ติดใจในการเสียชีวิต แต่เหตุที่สามีลงมือยิงตำรวจทางหลวงนั้นเชื่อว่าไม่ใช่เรื่องส่วนตัวของหน่อง ส่วนที่กำนันนกบอกว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ หน่อง ท่าผา นั้น ก็พูดอะไรไม่ได้ แต่ที่ผ่านมาเคยเห็นกำนันนก มาที่บ้าน 2-3 ครั้ง และในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา สามีจะไปที่บ้านของ กำนันนก ทุกวัน แต่ไม่ได้บอกว่าไปทำอะไร และเวลากำนันไปไหน หน่อง ก็จะไปกับกำนันทุกครั้ง และก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ 
 

ภรรยา \"หน่อง ท่าผา\" ยอมพูดแล้ว หลังกำนันนกบอก ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องยิงตำรวจ