เปิดจุดติดตั้ง เซิร์ฟเวอร์ "บ้านกำนันนก" รู้เลยพยายามทำลายหลักฐานแค่ไหน

เปิดจุดติดตั้ง เซิร์ฟเวอร์วงจรปิด "บ้านกำนันนก" รู้เลยพยายามทำลายหลักฐานแค่ไหน ปมยิง "สารวัตรแบงค์" ดับกลางงานเลี้ยง!

จากกรณีเหตุการณ์อุกอาจ เมื่อ "นายธนัชชัย หมั่นมาก" หรือ "หน่อง ท่าผา" อายุ 45 ปี ลูกน้องคนสนิทของ "นายปวีณ จันทร์คล้าย" หรือ "กำนันนก" ได้ใช้อาวุธปืนยิง "พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว" หรือ "สารวัตรแบงค์" สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิตกลางงานเลี้ยงภายในบ้าน คาดสาเหตุเกิดจาก สารวัตรแบงค์ ทำให้ กำนันนก ไม่พอใจเรื่องเปลี่ยนตำแหน่งทางราชการให้ญาติตนเอง

 

เปิดจุดติดตั้ง เซิร์ฟเวอร์ \"บ้านกำนันนก\" รู้เลยพยายามทำลายหลักฐานแค่ไหน

 

ต่อมา ได้มีการออกหมายจับ 6 นายตำรวจ ที่มีเอี่ยวกับคดีนี้ เป็นระดับสารวัตร 1 ราย และระดับรองสารวัตร 5 ราย ในฐานความผิด 3 ข้อหา คือ ละเว้นปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ , ช่วยเหลือไม่ให้คนร้ายต้องรับโทษ และซ่อนเร้นพยานหลักฐาน ซึ่งก็คือ ปืนที่นำไปฝังดิน และเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดที่ถูกโยนทิ้งน้ำ โดยภายหลังพบว่า เจ้าหน้าที่เรือนจำเป็นผู้ที่นำเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดภายในบ้านของ กำนันนก โยนลงน้ำทิ้งน้ำ ซึ่งล่าสุด บิ๊กโจ๊ก ยืนยันว่า กู้เซิร์ฟเวอร์วงจรปิดงานเลี้ยงบ้าน กำนันนก ได้แล้ว สภาพสมบูรณ์ 100% เห็นตัวบุคคลชัด ทุกเหตุการณ์

 

เปิดจุดติดตั้ง เซิร์ฟเวอร์ \"บ้านกำนันนก\" รู้เลยพยายามทำลายหลักฐานแค่ไหน

 

ล่าสุด เพจ ดาวแปดแฉก ได้ออกมาโพสต์ภาพจุดติดตั้งเซิร์ฟเวอร์วงจรปิด "บ้านกำนันนก" พร้อมกับระบุว่า #วันนั้นเกิดอะไรขึ้น ติดตั้งเซิร์ฟเวอร์อยู่สูงแค่ไหน ลุกลี้ลุกลนถอดนำไปทิ้ง ภายในบ้านยังติดตั้งกล้องวงจรปิด ภายนอกมีอีกหลายตัว หน่วยความจำของเซิร์ฟเวอร์ก็เยอะ ภาพเสียงคมชัด"

 

เปิดจุดติดตั้ง เซิร์ฟเวอร์ \"บ้านกำนันนก\" รู้เลยพยายามทำลายหลักฐานแค่ไหน