หนึ่งใน ตร. ที่ร่วมงานเลี้ยง "กำนันนก" ขู่นักข่าว "เดี๋ยวปืนมันจะลั่นใส่"

หนึ่งใน ตร. ระดับผู้กำกับที่ร่วมงานเลี้ยง "กำนันนก" ฟิวส์ขาดหลังถูกนักข่าวสอบถามความเชื่อมโยงของคดีสารวัตรแบงค์ ขู่ "เดี๋ยวปืนมันจะลั่นใส่"

ติดตามความคืบหน้าคดียิงสารวัตรทางหลวง สารวัตรแบงค์ หรือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. นายตำรวจหนุ่มตงฉินถูกยิงเสียชีวิตกลางงานเลี้ยงบ้าน กำนันนก หรือ นายประวีณ จันทร์คล้าย กำนันคนดังของจังหวัดนครปฐม

 

หนึ่งใน ตร. ที่ร่วมงานเลี้ยง กำนันนก ขู่นักข่าว เดี๋ยวปืนมันจะลั่นใส่

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.ย. 2566 ทางด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เปิดเผยว่า จากการสวนสอบสวนพยานทราบว่า เดิมมีตำรวจจำนวน 26 นาย และมีพลเรือนบุคคลภายนอก 10 คนมาร่วมงานเลี้ยงที่บ้านกำนันนกคืนวันเกิดเหตุ ล่าสุดมีตำรวจเพิ่มมาอีก 2 นาย จาก 26 เป็น 28 นาย 


ส่วนพลเรือนบุคคลภายนอกเพิ่มมาอีก 17 คน เป็น 27 คน ซึ่งเรื่องคดีการมัดตัวดำเนินคดีกับกำนันนกไม่มีปัญหาที่น่าหนักใจ สิ่งสำคัญคือต้องไล่ความเชื่อมโยงของกำนัน ทั้งเรื่องธุรกิจการรับเหมาก่อสร้าง ตรวจสอบภาษี ความผิดฐานเลี่ยงภาษีอากรและดำเนินการมาตรการยึดทรัพย์ ร่วมกับ สำนักงานการปราบปรามการฟอกเงิน

 

หนึ่งใน ตร. ที่ร่วมงานเลี้ยง กำนันนก ขู่นักข่าว เดี๋ยวปืนมันจะลั่นใส่

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า มีตำรวจระดับผู้กำกับรายหนึ่งที่ปรากฏชื่อร่วมวงงานเลี้ยงสังสรรค์บ้าน "กำนันนก"  ฟิวส์ขาดขู่นักข่าวหลังโทรไปสอบถามความเชื่อมโยงของคดีสารวัตรแบงค์ โดยพูดประมาณว่า "ไม่ต้องโทรแล้วน้อง ตายไปอีกคนแล้ว จะโทรอะไรอีกอะ จะให้ตายเพิ่มอีกอ่อ พอหรือยังลูกพี่ จะให้ตายเพิ่มอีกกี่คน ถ้าเจอพี่ที่ภาค 7 ก็ไม่ต้องสัมภาษณ์นะ เดี๋ยวปืนมันจะลั่นใส่พวกเอ็งอะนะ"


ซึ่งทางด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้ตอบว่าเรื่องนี้ผมไม่ทราบ แต่ถ้าเป็นการข่มขู่ให้แจ้งความดำเนินคดี และให้มาแจ้งกับผม