เผาศพ "หน่อง ท่าผา" เงียบเหงา ไร้เงาพี่ชายร่วมส่งวิญญาณน้องชาย

เผาแล้วศพ "หน่อง ท่าผา" มือยิง "สารวัตรแบงค์" บรรยากาศเงียบเหงา มีเพียงครอบครัว – เพื่อนสนิท มาร่วมไว้อาลัย แต่ไร้เงาพี่ชายหน่องร่วมส่งวิญญาณ

จากกรณีที่ นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง ท่าผา ลูกน้องของกำนันนก มือปืนยิงตำรวจทางหลวง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. หรือ สารวัตรแบงค์เสียชีวิต ภายในงานเลี้ยงของกำนันนก ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายสิบนาย พื้นที่ สภ.เมืองนครปฐม โดยหลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังไล่ล่ากระทั่งพบตัวนายหน่อง หนีไปหลบอยู่ในโรงธูปร้าง ในเขต จ.กาญจนบุรี และเกิดการยิงประทะกัน จนเป็นเหตุให้นายหน่อง ถูกวิสามัญเสียชีวิต

 

เผาศพ หน่อง ท่าผา เงียบเหงา ไร้เงาพี่ชายร่วมส่งวิญญาณน้องชาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2566 ทางครอบครัวจัดพิธีฌาปนกิจศพนายหน่องที่วัดหนองกบ ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีเฉพาะคนสนิทของนายหน่องที่มาร่วมงานเท่านั้น ส่วนใหญ่เป็นเจ้านายเก่าและเพื่อนร่วมงานเก่า แต่ไม่ปรากฏคนรู้จักกำนันนกที่รู้จักกับนายหน่องมาร่วมงานในวันนี้

 

เผาศพ หน่อง ท่าผา เงียบเหงา ไร้เงาพี่ชายร่วมส่งวิญญาณน้องชาย

ในส่วนพิธีฌาปนกิจศพจัดพิธีอย่างเรียบง่าย โดยภรรยาของนายหน่อง เป็นแม่งานในการจัดงานครั้งนี้ และมีลูกสาวของนายหน่องที่คอยช่วยเหลือในงาน ส่วนลูกชายของนายหน่องบวชหน้าไฟให้พ่อเป็นเวลาหนึ่งวัน และมีแม่ของนายหน่องที่มาร่วมงานส่งลูกชายครั้งสุดท้าย

 

ขณะที่ในรายการ"ลุยชนข่าว"เปิดเผยว่า พิธีฌาปนกิจศพ หน่อง ท่าผา ไร้เงาพี่ชายของนายหน่อง ซึ่งไม่แน่ใจว่ากลัวเรื่องความปลอดภัยอะไรหรือไม่ ซึ่งในงานอนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าเก็บภาพได้บริเวณหน้าเมรุเท่านั้น ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพบรรยากาศขณะที่ทำพิธีในส่วนอื่น

 

เผาศพ หน่อง ท่าผา เงียบเหงา ไร้เงาพี่ชายร่วมส่งวิญญาณน้องชาย