จากปาก "ท่านเรวัช" พูดถึงนิสัย "สารวัตรแบงค์" - "ผกก.เบิ้ม" ในเส้นทางตำรวจ

จากปาก "ท่านเรวัช" เล่านิสัยของทั้ง "สารวัตรแบงค์" - "ผกก.เบิ้ม" ในเส้นทางตำรวจ ถึงว่า ทำไมถึงเป็นน้องรัก "บิ๊กก้อง"

จากปาก "ท่านเรวัช" พูดถึงนิสัย "สารวัตรแบงค์" - "ผกก.เบิ้ม" ในเส้นทางตำรวจ : ยังเป็นเรื่องสุดเศร้าสะเทือนใจอย่างมากในวงการสีกากี กับกรณีการเสียชีวิตของทั้ง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ "สารวัตรศิว" หรือ "สารวัตรแบงค์" สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. และ การตัดสินใจอันเฉียบพลันหลังเกิดความเครียดและกดดันอย่างหนักของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ "ผกก.เบิ้ม" ผกก. 2 บก.ทล. 

จากปาก \"ท่านเรวัช\" พูดถึงนิสัย \"สารวัตรแบงค์\" - \"ผกก.เบิ้ม\" ในเส้นทางตำรวจ

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้าน พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผบช.ปส. พร้อม ผู้การแต้ม หรือ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีต ผบก.น.1 ได้เปิดเผยผ่านรายการโหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งช่วงตอนหนึ่ง ผู้การแต้ม พล.ต.ต.วิชัย ระบุว่า ทราบสาเหตุความสูญเสียมาจากความเครียด ของ พ.ต.อ.วชิรา 

 

จากปาก \"ท่านเรวัช\" พูดถึงนิสัย \"สารวัตรแบงค์\" - \"ผกก.เบิ้ม\" ในเส้นทางตำรวจ


"น้องเครียดไม่ได้นอน 4 วัน 4 คืน เพราะรับไม่ได้ที่พาน้องไปตาย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดคำถามจะมองหน้าผู้บังคับบัญชา และผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างไร ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อนตำรวจและผู้บังคับบัญชารับรู้ ก็ได้ส่งตำรวจและเพื่อนๆ ประกบดูแล แรงจูงใจเกิดจากสาเหตุนี้" ผู้การแต้ม เล่าสิ่งที่ได้สืบทราบมา

 

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผบช.ปส.

 

ขณะเดียวกัน ด้าน พล.ต.ท.เรวัช เปิดเผยว่า กับ พ.ต.อ.วชิรา เคยคุยโทรศัพท์กัน น้องเป็นคนดีมาก พ.ต.อ.วชิรา เป็น ผู้กำกับการ ประเภท ดี 1 ประเภท 1 ที่ผ่านมาเคยมีคนเอาเงินมาให้ 3 ล้านบาท แต่ พ.ต.อ.วชิรา ไม่รับ ลูกน้อง ร.ต.อ. จึงออกไอเดียนำไปปรับปรุงกองกำกับการ พ.ต.อ.วชิรา เป็นเด็กเรียบร้อย 

 


"ผมเพิ่งมารู้ความจริง สาเหตุที่ตำรวจไปร่วมงานเลี้ยง ทั้งตำรวจทางหลวง ผกก.สน.พญาไท สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน ไปร่วมงาน เนื่องจากจะเลี้ยงตำรวจที่จะเกษียณ ทุกคน ต้องไปเพราะลูกน้องจะเกษียณ พ.ต.อ.วชิรา ก็เช่นกัน ส่วน "สารวัตรแบงค์" คนนี้ตรงเป็นไม้บรรทัดเลย" พล.ต.ท.เรวัช ระบุ

จากปาก \"ท่านเรวัช\" พูดถึงนิสัย \"สารวัตรแบงค์\" - \"ผกก.เบิ้ม\" ในเส้นทางตำรวจ


"พ.ต.อ.วชิรา ถือเป็นนักรบ ไม่น่ายิงตัวเอง น่ารอ "กำนันนก" ประกันตัวออกมาก่อน และไปถามว่า มึงยิงลูกน้องกูทำไม"

 


อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.เรวัช ยังระบุอีกด้วยว่า หลังที่ได้สืบทราบมา ถึงพบว่า พ.ต.ต.ศิวกร และ พ.ต.อ.วชิรา นายตำรวจทั้งสองคนนี้เขาเป็นพี่น้องที่รักกันมาก ไปจาก บช.ก. ด้วยกัน ทั้ง 2 คนเป็นเด็ก พี่บิ๊กก้อง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ด้วยกัน เป็นทีมที่สุดยอดฝีมือทั้งคู่ 2 คนนี้ รักกันมาก เหมือนพาน้องไปตาย แล้วปกป้องไม่ได้ 

 

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผบช.ปส.