เปิดอายุแท้จริง "ท่านเรวัช" นายตำรวจน้ำดี เจ้าของฉายา "มือปราบขุนดง"

เปิดอายุแท้จริง "ท่านเรวัช" นายตำรวจน้ำดี เจ้าของฉายา "มือปราบขุนดง" ฝีมือไม่ธรรมดา ทำคดีดังมาแล้วหลายคดี!

เรียกได้ว่าได้รับความสนใจในโลกออนไลน์อย่างมาก เมื่อ "พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร" อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ “โหนกระแส” และได้กล่าวให้กำลังใจ "บิ๊กโจ๊ก" หรือ "พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล" รอง ผบ.ตร. ถึงประเด็นดังอย่าง "คดีกำนันนก" ที่กำลังถูกจับตามอง

 

เปิดอายุแท้จริง \"ท่านเรวัช\" นายตำรวจน้ำดี เจ้าของฉายา \"มือปราบขุนดง\"

 

โดยชื่อของ พล.ต.ท. เรวัช กลิ่นเกษร กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังเกิดคดียิงตำรวจทางหลวงกลางวงกินเลี้ยง บ้านกำนันนก เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 กันยายน 2566 ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม  ซึ่ง พล.ต.ท. เรวัช ถือเป็นตำรวจรายแรก ๆ ที่แสดงความเห็นเกี่ยวกับคดีอย่างดุเดือด โดยเฉพาะประโยคเด็ดที่พูดกลางรายการโหนกระแส เพื่อให้กำลังใจบิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ด้วยวลีที่ว่า “ไอ้พวกนี้มันขี้ตีนเรา มันจะเป็นเจ้าพ่อได้ไง” ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถูกใจเป็นอย่างมาก

 

เปิดอายุแท้จริง \"ท่านเรวัช\" นายตำรวจน้ำดี เจ้าของฉายา \"มือปราบขุนดง\"

 

ทั้งนี้ สำหรับ พล.ต.ท. เรวัช กลิ่นเกษร (เกิด พ.ศ. 2499 ปัจจุบันอายุ 67 ปี) เป็นอดีตนายตำรวจชาวไทย เคยดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เป็นอดีตรักษาการผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล และอดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าของฉายา "มือปราบขุนดง" และ "มือปราบศยามล" เรียกได้ว่าเป็นตำรวจสายบู๊ ที่ผ่านการปะทะทั้งกับเจ้าพ่อ มือปืน และผู้มีอิทธิพลมานับไม่ถ้วน โดยจากผลงานที่ผ่านมาสามารถเรียกได้เต็มปากว่า ท่านเป็นตำรวจน้ำดีอีกคนหนึ่งที่หลายคนต้องปรบมือให้

 

เปิดอายุแท้จริง \"ท่านเรวัช\" นายตำรวจน้ำดี เจ้าของฉายา \"มือปราบขุนดง\"