บิ๊กโจ๊ก เผยชัด นาที "สารวัตรแบงค์" เสียชีวิต หลังถูกยิงเพียงนัดแรก หดหู่มาก

"บิ๊กโจ๊ก" เผยชัด นาที "สารวัตรแบงค์" เสียชีวิต หลังถูกยิงเพียงนัดแรก กลางงานเลี้ยงในบ้าน "กำนันนก" หดหู่มาก!

จากกรณีความคืบหน้าล่าสุด "คดีกำนันนก" ทางตำรวจชุดสืบสวนสามารถกู้คืนได้แล้ว 13 ตัว ซึ่งยืนยันว่า ทั้ง 13 ตัว ได้ภาพในลักษณะที่สมบูรณ์ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดทั้ง 13 ตัว บันทึกภาพชัดเจนทั้งภาพที่บุคคลใครบ้างที่มาร่วมงานเลี้ยงในวันเกิดเหตุ ในเบื้องต้นทราบว่า ภาพที่เห็นในกล้องวงจรปิดกับคำให้การของตำรวจนั้นสวนทางกันหมด

 

ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการกู้ไฟล์ภาพจากเซิร์ฟเวอร์บ้านกำนันนก ในคืนวันเกิดเหตุว่า ไฟล์ภาพกู้ได้ 1 เซิร์ฟเวอร์ มีกล้อง 15 ตัว แต่ยังเหลืออีก 2 ไฟล์จากเซิร์ฟเวอร์อีกตัว ทั้งหมดไม่มีการตัดต่อ ภาพชัด เสียงชัดร้อยเปอร์เซ็นต์ เมื่อได้ดูภาพจากกล้องที่ดูมาได้ภาพที่ปรากฏ ข้อเท็จจริงขัดแย้งกับคำให้การ โดยสิ้นเชิง ภาพวงจรเห็นชัดเจนว่า คนเจ็บอยู่ลักษณะอย่างไรบ้าง เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุ และ หลังเกิดเหตุ ยืนยันปืนมีจำนวนมาก ทั้งตำรวจและคนนอก มีปืนเกือบทุกคน และพบว่าขณะเกิดเหตุ ตำรวจในงานไม่มีการระงับเหตุ ต่างคนต่างหนี ไม่มีการทำหน้าที่ ไม่มีใครจับ แต่มีกลุ่มที่ให้การช่วยเหลือคนเจ็บ

 

บิ๊กโจ๊ก เผยชัด นาที \"สารวัตรแบงค์\" เสียชีวิต หลังถูกยิงเพียงนัดแรก หดหู่มาก

 

ส่วนหลังเกิดเหตุ เห็นชัดเจนว่ามีใครทำหน้าที่ส่งโรงพยาบาลกี่คน ใครค่อยช่วยเหลือคุมกันกำนันนก และใครหนีไปเลย ส่วนตำรวจ 6 นายที่ถูกนำตัวส่งศาลดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้ ทั้งหมดคอยคุมกันกำนันนก และพาหลบหนีจริง และจากการสืบสวนพบว่าทั้ง 6 เป็นตำรวจอยู่ในพื้นที่มานานและสนิทสนมกับกำนันนก ส่วนนายหน่องยืนยันว่าเป็นคนยิง และจากภาพวงจรปิดยืนยันสามารถเอาผิดกำนันนกได้อย่างแน่นอน ส่วนรองผู้กำกับวศิน ตอนนี้อาการปลอดภัย พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไปแล้ว

 

บิ๊กโจ๊ก เผยชัด นาที \"สารวัตรแบงค์\" เสียชีวิต หลังถูกยิงเพียงนัดแรก หดหู่มาก

 

ทั้งนี้ ถ้าหากให้การไม่ตรงข้อเท็จจริงก็อาจจะมีความผิดด้วย ยืนยันการเรียกตำรวจที่อยู่ในงานทั้ง 17 ขณะถูกคุมตัวสอบปากคำอยู่ หลังจากนี้ชุดคลี่คลายคดีจะประชุมสรุปข้อเท็จจริงอีกครั้ง หากพบตำรวจนายใดกระทำความผิดก็จะถูกออกหมายจับ แต่ถ้าอยู่ใน 17 คนที่เรียกมาสอบปากคำก็จะแจ้งข้อหานำตัวส่งศาลได้เลย ส่วนสารวัตรแบงค์ จากภาพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่นัดแรกที่นายหน่องยิง

 

บิ๊กโจ๊ก เผยชัด นาที \"สารวัตรแบงค์\" เสียชีวิต หลังถูกยิงเพียงนัดแรก หดหู่มาก

 

ส่วนพยานหนึ่งคนสำคัญที่ถูกเรียกมาสอบปากคำในวันนี้ เป็น ร.ป.ภ.บ้านของกำนันนก ในวันเกิดเหตุวงจรปิดจับภาพได้ว่าหลังสินเสียงปืนของนายหน่อง ร.ป.ภ.นายนี้ ได้หยิบปืนขึ้นมาทันที่ค่อนควบคุมกันพื้นที่ทางเข้าออก พยายามทำหน้าที่ปกป้องเจ้านายตัวเอง ส่วนปืนที่พกตรวจสอบซื้อมาจากญาติที่เป็นตำรวจ พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา และจะค้านประกันตัว ร.ป.ภ.คนดังกล่าวด้วย

 

บิ๊กโจ๊ก เผยชัด นาที \"สารวัตรแบงค์\" เสียชีวิต หลังถูกยิงเพียงนัดแรก หดหู่มาก