เปิดข้อมูลใหม่ เอ็ม พ่อโหด ไม่ได้มีเมียแค่ 4 คน ล่าสุดมีตัวละครใหม่เพิ่ม

คืบหน้าคดีพ่อปลิดชีพลูก 5 ศพ โดยมีข้อมูลระบุว่า เอ็ม ไม่ได้มีเมียแค่ 4 คน เผยชัดผลตรวจ อาการทางจิตเวช งานนี้โดนเต็ม ๆ

เมื่อเวลา 21.00 น. ได้มีการประชุมความคืบหน้าคดีพ่อปลิดชีพลูก 5 ศพ ที่ สน. บางเขน โดยพลตำรวจตรี นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยหลังการประชุมว่า วันนี้ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้รวมกันเข้าตรวจสอบห้องเช่าที่ผู้ต้องหาเคยพักอาศัย 4 แห่ง เพื่อเก็บหลักฐานต่าง ๆ นำมาประกอบคดี โดยในวันพรุ่งนี้เวลา 14.00 น. จะเข้าตรวจสอบห้องเช่าล่าสุดที่ผู้ต้องหาพักอาศัยก่อนถูกจับกุม ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง (เพชรอพาร์ทเม้นท์) ในซอยพหลโยธิน 48 เพื่อเก็บหลักฐาน

เปิดข้อมูลใหม่ เอ็ม พ่อโหด ไม่ได้มีเมียแค่ 4 คน ล่าสุดมีตัวละครใหม่เพิ่ม

เปิดข้อมูลใหม่ เอ็ม พ่อโหด ไม่ได้มีเมียแค่ 4 คน ล่าสุดมีตัวละครใหม่เพิ่ม

นอกจากนี้ ยังได้ขุดหาโครงกระดูกมนุษย์เพิ่มเติม ที่บริเวณข้างปั๊ม ปตท. ใกล้ปากซอยพหลโยธิน 56 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหานำศพไปทิ้งนั้น วันนี้ได้ดำเนินการขุดเป็น 3 ช่วง ความยาว 40 เมตร กว้าง 6 เมตร ลึก 1-1.5 เมตร ทำให้พบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เพิ่มเติม ซึ่งได้ส่งให้ผู้เชี่ยวชาญไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอแล้ว จึงได้ยุติการขุดค้นหา โดยในวันพรุ่งนี้จะไม่มีการขุดค้นหาในจุดดังกล่าวเพิ่มเติม เนื่องจาก ตรวจสอบในจุดต้องสงสัยทั้งหมดแล้ว

ส่วนการที่ส่งตัวพ่อซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไปตรวจอาการทางจิตเวชนั้น แพทย์ระบุว่า ผู้ต้องหาพูดจารู้เรื่อง ตอบคำถามได้ตรงเรื่อง , แต่มีอารมณ์เศร้าที่อาจมาจากการถูกจับกุม , ไม่มีความก้าวร้าวสามารถควบคุมอารมณ์ได้ และไม่มีความคิดหลงผิด แพทย์ไม่ได้ลงความเห็นว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวช จึงสามารถดำเนินคดีได้ตามกระบวนการเหมือนคนปกติทั่วไป

 

จากการตรวจสอบล่าสุดพบว่า ผู้ต้องหามีภรรยาท้้งหมด 5 คน มีเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน จากเดิมที่เป็น 4 คนตามข่าวก่อนหน้านี้ โดยภรรยาคนดังกล่าวเป็นภรรยาคนที่ 2 แต่ไม่ได้มีลูกด้วยกัน ซึ่งพนักงานสอบสวนจะไปสอบปากคำเพื่อสอบถามข้อมูลของผู้ต้องหาว่าเคยมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงหรือไม่อย่างไรด้วย