สาวสิ้นหวัง สั่งของออนไลน์ ก่อนทักไปถามทางร้าน แต่ละคำตอบที่ได้หัวจะปวด

สาวสิ้นหวัง สั่งของออนไลน์ ก่อนทักไปถามทางร้าน แต่ละคำตอบที่ได้หัวจะปวด แบบนี้ก็ได้หรอ ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า มายด์ ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดปวดหัว หลังเธอได้สั่งซื้อของจากร้านออนไลน์ แต่พอทักไปถามทางร้าน คำตอบที่ได้แต่ละอย่างทำเอาสิ้นหวังกันเลยทีเดียว

 

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "ขอกำลังใจในการซื้อของร้านนี้หน่อยค่ะ" พร้อมเผยภาพแชตที่เธอคุยกับทางร้าน ซึ่งจุดที่ทำให้เธอรู้สึกว่าทางร้านแปลก ๆ ก็คือ เธอถามไปว่า "ไม่มีผ่อน Spay เหรอคะ" ทางร้านตอบกลับมาว่า "เลขที่" ไหนจะคำว่า "ปลาค็อด" เล่นเอาเธอถึงกับงงตาแตกกันเลยทีเดียว แถมพอพิมพ์กลับไปว่า "ห๊าาาาาาาา" ทางร้านยังส่งสติ๊กเกอร์หน้าโกรธกลับมาอีกด้วย

 

สาวสิ้นหวัง สั่งของออนไลน์ ก่อนทักไปถามทางร้าน แต่ละคำตอบที่ได้หัวจะปวด

 

สาวสิ้นหวัง สั่งของออนไลน์ ก่อนทักไปถามทางร้าน แต่ละคำตอบที่ได้หัวจะปวด

 

สาวสิ้นหวัง สั่งของออนไลน์ ก่อนทักไปถามทางร้าน แต่ละคำตอบที่ได้หัวจะปวด

 

สาวสิ้นหวัง สั่งของออนไลน์ ก่อนทักไปถามทางร้าน แต่ละคำตอบที่ได้หัวจะปวด

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่า  ร้านดังกล่าวน่าจะเป็นร้านจากเจ้าของจีนที่มีโกดังในไทย ส่วนคำว่า "เลขที่" น่าจะมาจากคำว่า "No" (ไม่) มากกว่า และ "ปลาค็อด" น่าจะมาจากคำว่า "COD" ที่แปลว่า "เก็บเงินปลายทาง" และตอนพิมพ์ไปว่า "ห๊าาาา" ตอนเอาไปแปลกลับเป็นภาษาจีนมันจะกลายเป็นเสียงหัวเราะในภาษาจีน ทางร้านเลยส่งหน้าโกรธกลับมา ส่วนเสียงหัวเราะ "555555555555" ของไทย คือเสียงร้องไห้ในภาษาจีนนั่นเอง

 

สาวสิ้นหวัง สั่งของออนไลน์ ก่อนทักไปถามทางร้าน แต่ละคำตอบที่ได้หัวจะปวด

 

สาวสิ้นหวัง สั่งของออนไลน์ ก่อนทักไปถามทางร้าน แต่ละคำตอบที่ได้หัวจะปวด

 

สาวสิ้นหวัง สั่งของออนไลน์ ก่อนทักไปถามทางร้าน แต่ละคำตอบที่ได้หัวจะปวด