สาวแชร์ประสบการณ์ แฟนติด ตม. เกาหลี โดนส่งกลับประเทศไทย รู้เหตุผลถึงกับเซ็ง

สาวแชร์ประสบการณ์ แฟนติด ตม. เกาหลี โดนส่งกลับประเทศไทย รู้เหตุผลถึงกับเซ็ง ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ คาดไม่ถึงจริงๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์สุดเซ็ง หลังเธอได้เดินทางไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้กับแฟนหนุ่ม แต่แฟนของเธอกลับติด ตม. และโดนส่งกลับประเทศไทย รู้เหตุผลถึงกับถอนหายใจเลยทีเดียว

 

โดยเธอเล่าว่า ในวันเดินทางเธอสวมชุดสีดำ กางเกงสีดำ มีเสื้อคลุมอีกชั้น กระเป๋าเดินทางสีเหลืองขนาดใหญ่โหลดใต้เครื่อง ซึ่งทาง ตม. ถามเธอแค่ 2 คำถามคือ "คุณจะมาอยู่ที่นี่กี่วัน" เธอตอบว่า "4 วัน" จากนั้น ตม. ก็ถามโรงแรมที่พัก พร้อมกับชี้ตรงช่องชื่อโรงแรมที่กรอกในใบ arrival card ซึ่งเธอก็ตอบไปตามความจริง และ ตม. ก็แสตมป์ให้เธอผ่านเข้าเมืองได้

 

สาวแชร์ประสบการณ์ แฟนติด ตม. เกาหลี โดนส่งกลับประเทศไทย รู้เหตุผลถึงกับเซ็ง

 

แต่หลังจากนั้น แฟนของเธอกลับไม่ผ่าน ตม. เพราะตอบคำถามได้ไม่เคลียร์ เนื่องจากตื่นเต้นกับการเดินทางครั้งแรก รู้ทั้งรู้ว่าต้องตอบอะไร แต่ปากกลับตอบว่าไม่รู้ ทำให้ถูกส่งกลับเมืองไทย พร้อมกับที่ ตม. ให้เหตุผลว่า "ไม่มีศักยภาพมากพอที่จะเที่ยวประเทศเขา และไม่สามารถระบุรายละเอียดแจกแจงได้อย่างชัดเจน"

 

สาวแชร์ประสบการณ์ แฟนติด ตม. เกาหลี โดนส่งกลับประเทศไทย รู้เหตุผลถึงกับเซ็ง

 

ทั้งนี้ เธอเผยอีกว่า การที่เธอออกมาโพสต์นั้น เพียงต้องการออกมาแชร์ประการณ์ในครั้งนี้ให้ทุกคนรู้ แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะต้องเจอเหมือนกัน เพราะแฟนที่ตื่นเต้นและไม่เข้าใจภาษาอังกฤษมากขนาดนั้น พอทำอะไรผิดไปครั้งแรกทุกอย่างก็ล้มลงหมด ทั้งที่ซ้อมมาเป็นอย่างดีว่าต้องตอบอะไร เข้าใจทุกอย่างว่าจะไปไหน แต่พออยู่หน้า ตม. จริงๆ กลับแตกตื่น ถือว่าเป็นบทเรียนไป อย่างน้อยเขาไม่ได้ห้ามเข้าประเทศตลอดไป ครั้งหน้าคงต้องเตรียมให้ดีกว่านี้