ลูกชาย เผยวิญญาณพ่อมาขอโทษ หลังน้อยใจแม่ ผูกคอดับ

วันที่ 30 กันยายน 2566 พบหนุ่มวัย 41 ปี น้อยใจเมียขอเลิก ผูกคอดับคาห้องพัก วิญญาณตามขอโทษลูกชาย ย่าน ประชาอุทิศ

วันที่ 30 กันยายน 2566 เวลา 08.00 น. ร้อยตำรวจเอก วีรยุทธ ร้องหาญแก้ว รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากการผูกคอ ภายในห้องเช่า ย่านประชาอุทิศ จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที 

ลูกชาย เผยวิญญาณพ่อมาขอโทษ หลังน้อยใจแม่ ผูกคอดับ

ลูกชาย เผยวิญญาณพ่อมาขอโทษ หลังน้อยใจแม่ ผูกคอดับ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดภายในหอพักในซอย ประชาอุทิศ 33 เหตุเกิดบริเวณภายในห้องเลขที่ 4 ชั้นล่างสุดของตัวอาคารดังกล่าว จากการตรวจสอบบริเวณด้านหลังห้องดังกล่าว พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย ไพรวัลย์ วรคุณ อายุ 41 ปี อยู่ในสภาพใช้ลวดไม้แขวนเสื้อสีแดงผูกรัดอยู่ที่คอกับเหล็กดัด การแต่งกายสวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า ภายในห้องไม่พบร่องรอยจากการถูกรื้อ ค้น และไม่พบร่องรอยจากการต่อสู้

จากการสอบถาม นางสาว นภาพร ชินแก้ว อายุ 38 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวว่า เมื่อคืนตนกับผู้เสียชีวิตทะเลาะกัน ตนไม่ไหวแล้วก็บอกกับเจ้าของบ้านไปแล้วว่าจะย้ายออกในเมื่อคุณไม่ทำงาน ตนเลี้ยงลูกตอนนี้อยู่ด้วยกัน 3 คน คนโตไปทำงานแล้ว ตนก็เลี้ยงลูกคนเดียวไม่ไหว ส่วนสามีก็เอาแต่นอนๆและก็กิน ตนก็เลยรู้สึกว่าไม่ไหวเพราะต้องหาเลี้ยงลูกอยู่คนเดียว ก็เลยขอเลิกกับเขา แล้วเขาก็บอกว่าถ้าเลิกกันไปแล้วไปมีสามีใหม่อยู่ที่ไหนก็จะตามไปเผาตรงนั้น เมื่อคืนก็เลยเอามีดมาจะฟันหนู แล้วพอดีเจ้าของบ้านมาก็เลยบอกว่าให้พาลูกไปอยู่กับพี่ชายก่อนพาลูกไปหมดเลยทีแรกว่าจะไปคนเดียวขี่จักรยานไปก็เคยโดนกระชากตกรถจักรยานมาแล้ว ตนอยู่ด้วยกันกับสามีมานานแล้วตั้งแต่ตนอายุ 18 ปี จนมีลูกด้วยกัน 4 คน เขาทำงานก่อสร้างเมื่อก่อนเป็นคนดีรักครอบครัวตั้งแต่ช่วงโควิด เขาก็ติดยา เขาเคยเอามีดไล่ฟันหนูมาแล้วรอบนึง พอมาย้ายมาอยู่นี้ตนก็ทำงานคนเดียวเป็นหนี้เป็นสิน แต่เขาก็เอาแต่นอน ตนก็เคยพูดอยู่ว่าตนไม่เคยมีผัวใหม่ แต่เขาก็ชอบคิดว่าหนูจะไปมีผัวใหม่ มันว่านัดกันไปเอากันที่โรงแรม หนูก็บอกว่าไม่เคยมีเป็นหนี้เป็นสินก็หาคนเดียวแล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปมีคนใหม่ เขาก็เอาแต่นอน บางทีหนูก็ต้องเอาลูกไปเลี้ยงด้วยทำงานไปด้วย พอมีลูกคนเล็กตอนคลอดก็ไม่มีเงินออกจากโรงพยาบาล ลูกชายคนโตต้องหาเงินไปจ่ายค่าโรงพยาบาล หนูก็อายเขาเถ้าแก่เขาก็ว่าหาแต่เงินเลี้ยงผัว หนูก็ไม่ไหว

และจากการสอบถามจาก นาย รินนา ละลอกน้ำ อายุ 45 ปี เป็นเพื่อนร่วมงานกล่าวว่า ตนกับผู้ตายเป็นเพื่อนกันแล้วก็มาตามไปทำงานทุกวันตอน 8 โมงเช้า แต่วันนี้มาถึงก็พบว่าเขายืนอยู่ด้านหลังห้องแล้วตนก็ตะโกนด่าว่าทำไมไม่รับไลน์ แล้วก็ยืนพูดอยู่ตั้งนานแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับกลับมาพอเดินไปดูใกล้ๆก็เห็นมีเชือกอยู่ที่คอพอไปจับตัวก็แข็งแล้ว 

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดโทรศัพท์ของตนให้ดูบทสนทนากันเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาพร้อมเปิดคลิปเสียงที่ผู้ตายส่งบอกลา มีใจความว่า " พรุ่งนี้ไม่เป็นไรนะ ไม่ต้องให้ลูกบวชให้กู เดี๋ยวกูจะขอแค่ว่าไม่เป็นไรหรอกแต่ไม่ต้องให้ลูกบวชให้กู แค่กูขอลาก่อนนะบ้ายบาย " 

และจากการสอบถามจาก น้อง ก๊อป ( นามสมมุติ ) อายุ 13 ปี เป็นลูกชายคนที่ 2 ของผู้ตาย กล่าวว่า พ่อมาหาตอนช่วงประมาณตี 2 ตี 3 มาแบบเป็นเงาดำๆ ตอนแรกก็มีแบบว่าเป็นอะไรไม่รู้เดินรอบห้อง ได้ยินเขามาบอกว่าขอโทษ ตอนแรกตนก็บอกว่า เข้ามาทำอะไรเป็นใคร ต้องการอะไร เขาก็บอกขอโทษ แล้วตนก็เห็นหน้าพ่อแบบจางๆ แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะมาผูกคอตายแบบนี้ ตอนที่เห็นเขารู้สึกแน่นหน้าอกอยากจะอาเจียร ไม่ค่อยจะเห็นเหตุการณ์แบบนี้แต่จะมีอยู่ครั้งนึงเมื่อตอนที่ตนป่วยอยู่โรงพยาบาลก็เคยเห็นแบบนี้เหมือนกันก็มีความรู้สึกเดียวกันคือแน่นหน้าอก จะอาเจียร ก็เลยคิดว่าตนน่าจะมีจิตสัมผัสกับเรื่องแบบนี้ และตอนนี้ก็ให้อภัยพ่อทุกอย่างเขาคิดได้แล้วก็ให้อภัยเขา

ส่วนทางญาติก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิตจึงลงความเห็นให้มอบญาติเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนทางญาติจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปตั้งสวดศพที่วัดบางมดโสธาราม เป็นเวลา 1 คืน และจะทำพิธีฌาปนกิจทันทีในพรุ่งนี้ เนื่องจากทางญาติมีฐานะยากจนจึงขอความอนุเคราะห์จากทางวัดให้ช่วยดำเนินการให้แบบประหยัดที่สุดเท่าที่จะทำได้