ส่องทะเบียนรถเก๋งตกทะเล ดับ 2 พบเกิดเหตุขับปีนฟุตปาธทางเข้า เมาน์เท่นบีผับ

ส่องทะเบียนรถเก๋งตกท่าเรือเฟอร์รี่ เสียชีวิต 2 ศพ พบก่อนเกิดเหตุขับปีนฟุตปาธหน้าทางเข้า "เมาน์เท่นบีผับ" ก่อนขับรถตกทะเลดับ

จากกรณีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งตกลงทะเล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก หลังจากที่รถเอสยูวีโตโยต้า คอส สีบรอนซ์เทา ได้พุ่งตกลงไปในทะเล บริเวณปลายเขื่อนท่าจอดเรือเฟอร์รี่ หรือ ท่าเทียบเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยกล้องวงจรปิดบนเรือลากจูง สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

 

ส่องทะเบียนรถเก๋งตกทะเล ดับ 2 พบเกิดเหตุขับปีนฟุตปาธทางเข้า เมาน์เท่นบีผับ

จากเหตุการณ์นี้มีผู้รอดชีวิต 1 รายคือ นายรวีภาพ อายุ 20 ปี และยังมีเพื่อนสาวอีก 2 คนติดอยู่ในรถ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาได้ โดยเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ จากหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ได้ร่วมกันดำลงค้นหาซากรถ และผู้ที่ติดอยู่ในรถ โดยนักดำน้ำนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ทั้ง 2 ราย เป็นเพศหญิง จากนั้นจึงทำการประสานรถเครนเพื่อทำการนำรถยนต์คันดังกล่าวขึ้นจากน้ำ


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีกู้ภาพจากกล้องหน้ารถ พบว่าช่วงเวลาประมาณ 01.24 น. รถประสบอุบัติเหตุปีนฟุตปาธใกล้กับทางเข้าของเมาน์เท่นบีผับ ที่เคยเกิดเหตุไฟไหม้ใหญ่เมื่อช่วงกลางปี 2565 ที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ก่อนจะขับรถหลงทาง จนเกิดเหตุเก๋งตกท่าเรือเฟอร์รี่

 

ส่องทะเบียนรถเก๋งตกทะเล ดับ 2 พบเกิดเหตุขับปีนฟุตปาธทางเข้า เมาน์เท่นบีผับ

อย่างไรก็ตามงานนี้คอหวยไม่พลาดที่ส่องเลขเด็ด ทะเบียนรถเก๋งตกท่าเรือเฟอร์รี่ 

  • หมายเลขทะเบียน : 1862 กรุงเทพมหานคร
  • วันที่เกิดเหตุ : 4 ตุลาคม 2566
  • จอดหน้าทางเข้าผับเมาน์เท่นบีผับ เวลา : 01.24 น.
  • เวลาเกิดเหตุ เก๋งตกท่าเรือเฟอร์รี่ เวลา : 01.56 น.

 

ขอบคุณ ทีมกู้ภัยทางน้ำ หน่วยกู้ภัยสว่างโรจนฯสัตหีบ