หนุ่มใหญ่ ช้ำใจเปย์สาวคบ 18 ปี ให้แบรนด์เนม เงินสด จนหมดตัว

หนุ่มใหญ่ ช้ำใจเปย์สาวคบ 18 ปี แบรนด์เนม เงินสด ทั้งยังเปิดบริษัทให้ กว่าจะรู้สึกตัวก็ก็ไม่เหลือเงินเก็บแล้ว...

เมื่อวันที่ 5 ต.ค. เพจ โหนกระแส ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวร้องทุกข์ของชราวัย 70 ปี รายหนึ่งหลังถูกหญิงสาวหลอกเปย์นาน 18 ปี จนหมดตัว โดยชายรายนี้ยังบอกอีกว่าหญิงวัย 45 ปี คนดังกล่าวหลอกให้ตนขายรถหรู-ทรัพย์สินจนหมดตัว จึงเข้าแจ้งความเพราะอยากได้ทรัพย์สินคืนบ้าง เนื่องจากตอนนี้หมดตัวแล้ว ยอมรับแม้จะถูกต่อว่าหรือตำหนิ  

โดยตนรู้จักผู้หญิงคนนี้ผ่านเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งก็พอรู้ว่าทำอาชีพไซด์ไลน์ ตอนเจอกันครั้งแรกก็พึงพอใจ แต่พอเจอครั้งที่ 2 ตัดสินใจบอกกับหญิงคนนี้ว่าให้เลิกอาชีพนี้ และตนจะเลี้ยงดูเอง

ตนซื้อรถ BMW ป้ายแดงให้ใหม่ 1 คัน และให้เงินรายเดือน เดือนละ 50,000-100,000 บาท โดยระหว่างคบกันนั้นไม่เคยได้ไปบ้านฝ่ายหญิง เป็นการเจอกันที่ห้างหรือโรงแรมแทน แล้วก็แยกย้ายกลับบ้านใครบ้านมัน ซึ่งตอนนั้นตนก็มีภรรยาอีกคนอยู่ด้วย ระหว่างที่คบกัน 1-2 ปีแรก ได้ซื้อรถให้ผู้หญิงคนนี้เพิ่มอีก 1 คัน คือ Audi PT Sport  และยังซื้อรถ Mercedes-Benz ให้พ่อฝ่ายหญิง เพราะเห็นว่าไม่มีรถยนต์ใช้ 

ช่วงที่คบกันได้ประมาณ 3 เดือน ฝ่ายหญิงโทรศัพท์มาหา บอกว่า พ่อหัวฟาด เลือดคั่งในสมอง และต้องใช้เงินผ่าตัดประมาณ 3 แสน ตนก็ให้เงินไปใช้ในการผ่าตัด และตลอดระยะเวลา ผู้หญิงอยากได้อะไร ตนก็ซื้อให้หมด ไม่ว่าจะเป็นข้าวของแพง ๆ ของใช้แบรนด์เนม  กระทั่งผ่านมา 2 ปี ตนเริ่มเอะใจ ทำไมหญิงคนนี้ไม่เคยพาไปบ้าน  เพราะเวลานัดเจอกันก็เจอตามห้าง จึงลองว่าจ้างให้คนติดตาม พบว่า หญิงคนนี้เช่าอะพาร์ตเมนต์อยู่ ทั้งที่บอกกับตนว่าอยู่กับพ่อแม่ ก็เลยถามว่า โกหกทำไม ตอนนั้นโกรธ ตนเลยขอเลิก แต่ผ่านไปประมาณ 1 ปี ผู้หญิงก็กลับมาขอคบกันตนใหม่ ตนก็ซื้อรถ BMW ให้เพิ่มอีก 1 คัน 
 

ผ่านมาระยะหนึ่ง ตนให้เงินผู้หญิงใช้ไม่เคยขาดมือ ครั้งละ 1-2 ล้านบาท หรือบางครั้งก็ 10 ล้านบาท แล้วแต่ผู้หญิงจะขอ ยอมรับเป็นคนทุ่มเท ใจป้ำ มีเงินก็ให้ เพราะตอนนั้นตนมีเงินเป็นพันล้านบาท เนื่องจากขายหุ้นได้

ต่อมา ตนเห็นว่าหากปล่อยให้ใช้เงินแบบนี้ไปเรื่อย ๆ อนาคตเงินคงหมด จึงตัดสินใจเปิดบริษัทให้ผู้หญิงคนนี้ดูแล โดยบริษัทดังกล่าว เป็นบริษัทจำหน่ายเครื่องมือการแพทย์ แม้ว่าผู้หญิงคนนี้จะทำอะไรไม่เป็นเลย ตนก็ให้ลูก ๆ มาช่วยดูผ่านมาอีกสักระยะ ตนเริ่มผิดสังเกต เพราะผู้หญิงคนนี้มักมีงานปาร์ตี้บ่อย ๆ และมีผู้ชายคนหนึ่งที่ไปด้วยกันประจำ จนมารู้ว่าเป็นคนทำงานกลางคืน

ผู้หญิงคนนี้หลอกให้ตนขายรถซูเปอร์คาร์ที่มี คือ Bentley หรือเครื่องประดับหรู ๆ เช่น บุลการี คาร์เทียร์ นาฬิกาปิเกต์หลักสิบล้าน ก็เอาไปหมดตอนนี้ตนได้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว อยากได้ทรัพย์สินคืน มูลค่าประมาณ 30 ล้านบาท ที่ผู้หญิงคนนี้เอาไป ตนยอมรับว่า การออกมาเปิดเผยเรื่องราวเหล่านี้ อาจจะถูกว่า ถูกตำหนิ แต่ก็ไม่สนใจ เพราะตอนนี้หมดตัวแล้ว จากเงินที่มีพันกว่าล้าน ตอนนี้เหลือเงินไม่ถึง 10 ล้านบาท จึงอยากได้ทรัพย์สินบางส่วนคืน เพราะทีแรกตนเข้าใจว่า ผู้หญิงคนนี้จะมาดูแลตนตอนยามแก่เฒ่า