สวยหล่อโสโครก แฉพระเอกดังเช่าห้องอยู่กับแฟนสาว เบี้ยวค่าเช่า สภาพกองขยะ อึเต็มส้วมล้นมาข้างนอก ล่าสุด เจ้าของ เปิดใจแล้ว

จากกรณีผู้ใช้ tiktok รายหนึ่ง ลงคลิปสภาพห้องที่เละเทะ มีแต่กองขยะเต็มไปหมด แม่บ้านที่ทำความสะอาดยังอ้วกแตก เจ้าของคลิปทิ้งท้ายว่า ผู้ใช้เป็นสาวสวยหน้าตาดี สวยแต่รูปจูบไม่หอม

โอละพ่อ แฟนหนุ่ม สาวเช่าห้อง สภาพสุดโสโครก ที่แท้ ดีกรี พระเอกซีรีส์ดัง

โอละพ่อ แฟนหนุ่ม สาวเช่าห้อง สภาพสุดโสโครก ที่แท้ ดีกรี พระเอกซีรีส์ดัง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวไทยนิวส์ ติดต่อไปยังเจ้าของห้องชื่อ ‘คุณอาร์ท’ เปิดใจเล่าว่า เจ้าของห้องที่เช่าเป็นผู้หญิง อยู่กับแฟนหนุ่ม ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงพระเอกซีรีส์ดัง เช่าห้องในราคา 12,000 บาท เช่ามาระยะเวลา 1 ปี จ่ายไม่ตรงสักเดือน ยังค้างค่าไฟ ค่าน้ำ ไม่ยอมจ่าย แอบเลี้ยงแมว จนลูกบ้านคนอื่นร้องเรียนนิติหลายครั้ง ทั้งเรื่องกลิ่นและการเลี้ยงสัตว์

โดยตนเองได้ตักเตือนไปหลายครั้ง และพยายามนัดเข้าตรวจห้องแต่ถูกบ่ายเบี่ยงตลอด จึงตัดสินใจเดินทางไปคอนโด และใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปดู จึงพบเจอกับสภาพห้องตามคลิป ที่พีคคืออุจจาระในส้วมกองเป็นภูเขา น่าจะสะสมประมาณครึ่งปี และน้ำปัสสาวะล้นออกมาถึงด้านนอก

ความเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้นรวมมูลค่าเป็นแสนบาท โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ที่เสียหาย หลังจากนี้จะมีการเดินทางไปแจ้งความเอาผิดอย่างแน่นอน

โอละพ่อ แฟนหนุ่ม สาวเช่าห้อง สภาพสุดโสโครก ที่แท้ ดีกรี พระเอกซีรีส์ดัง

หลังจากลงคลิปไปแล้ว มีเพื่อนของสาวคนเช่า ติดต่อมาให้ข้อมูลว่าเธอเคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน ส่วนที่หลายคนในโซเชียลมองว่าเป็นคอนเทนต์หรือไม่ เจ้าของคลิปยืนยันว่า ตนเองก็เคยเห็นแต่ในข่าว วันนี้พึ่งมาเจอกับตัวเอง 

เมื่อถามว่าเป็นการกลั่นแกล้งหรือไม่ เจ้าของคลิป เชื่อว่าไม่ใช่ เพราะช่วงเช่าแรกๆ ได้ไปตรวจห้อง ก็พบเห็นแล้วว่าเป็นคนสกปรกจริงๆ เบื้องต้นตอนนี้ก็ไม่สามารถติดต่อ แฟนหนุ่มและสาวผู้เช่าคนดังกล่าวได้ว่า