ห้างดังฯรังสิตแจงแล้ว ปม 4 ขวบถูกบันไดเลื่อนหนีบนิ้วขาด

จากกรณีคุณแม่โพสต์ตามหารูปวันเกิดเหตุที่ลูกชายไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านรังสิตแล้วโดนบันไดเลื่อนหนีบนิ้วขาด ล่าสุดทางห้างดังชี้แจงข้อเท็จจริงแล้ว

จากกรณีก่อนหน้านี้คุณแม่รายหนึ่งได้โพสต์รูปลูกนอนอยู่ในโรงพยาบาลพร้อมข้อความตามหารูปถ่ายวันเกิดเหตุ บอกว่าลูกวัย 4 ขวบ ถูกบันไดเลื่อนหนีบนิ้วขาดกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ล่าสุดทางห้างสรรพสินค้าได้ออกแถลงการณ์แล้วยืนยันไม่ได้เกิดจากตัวอุปกรณ์

 

ห้างดังฯรังสิตแจงแล้ว ปม 4 ขวบถูกบันไดเลื่อนหนีบนิ้วขาด

รบกวนพี่ๆในกลุ่มนี้หน่อยนะคะ ลูกหนูไป....กับแม่แล้วก็พ่อ เหตุเกิดเมื่อประมาณวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่....แถว.... มีใครพอมีรูปหรือถ่ายภาพ เห็นผู้ชายอุ้มเด็กเลือดไหลไหมคะ พอดีลูกหนูโดนบรรไดเลื่อนที่.... #หนีบนิ้วขาด แล้วเด็กแค่4ขวบเองค่ะ วอนพี่ๆใครมีรูปหรือคลิปส่งให้หนูหน่อยนะคะ 
 


ล่าสุด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ออกประกาศชี้แจงต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า จากภาพที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ และสำนักข่าว ณ ขณะนี้ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ขอเรียนแจ้งให้ทราบ ว่าทางศูนย์การค้าฯ เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นอุบัติเหตุบริเวณบันไดเลื่อน ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 เวลาประมาณ 14.22 น.

ทางศูนย์ฯ มิได้นิ่งนอนใจ เมื่อได้รับการแจ้งเหตุก็ได้รีบเข้าไปให้การช่วยเหลือทันที พร้อมทั้ง ประสานส่งตัวเด็กเข้ารับการรักษายังโรงพยาบาลเปาโล โดยมีเจ้าหน้าที่ทางศูนย์ฯ เข้าไปดูแลอำนวยความสะดวกและได้ดูแลค่ารักษาพยาบาลเด็กอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันเกิดเหตุ

ทางศูนย์ฯ ตระหนักและคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญ โดยมีมาตรการในการตรวจสอบและบำรุงรักษาอุปกรณ์การใช้งานต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญ กรณีที่เกิดเหตุได้มีการประสานไปยังบริษัท ที่ดูแลเพื่อทำการตรวจเช็กระบบการทำงานซึ่งได้รับการยืนยันว่าการทำงานเป็นไปตามมาตรฐาน "ไม่ได้เกิดจากตัวอุปกรณ์แต่อย่างใด"

กรณีที่ทางศูนย์ฯ มิได้นำภาพวิดีโอขณะเกิดเหตุมาเผยแพร่ต่อสาธารณชน ด้วยศูนย์ฯ คำนึงถึงสิทธิเด็ก และสภาพจิตใจของครอบครัวที่ได้รับอุบัติเหตุในครั้งนี้

ทางศูนย์การค้าฯ ขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและขอบคุณในคำแนะนำอันเป็นประโยชน์ เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาในการให้บริการในครั้งต่อไป

 

ห้างดังฯรังสิตแจงแล้ว ปม 4 ขวบถูกบันไดเลื่อนหนีบนิ้วขาด