เปิดชีวิต ทอยทอย มือสังหารแฟนสาว 20 แผล ชี้รับตัวเองไม่ได้อยู่ในเรือนจำ

โกบอย พา เปิดชีวิต ทอยทอย ธนภัทร มือปลิดชีพแฟนสาวสาหัส 20 แผล ในบ้านพัก ชี้ชีวิตตอนนี้ทุกข์มาก ลั่นถ้าได้ออกไปจะบวชให้ ...

หากใครยังจำกันได้กับคดีดัง  "ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล" นักแสดงซีรีส์ดัง ใช้มีดแทงแฟนสาวเสียชีวิต บาดแผลสาหัสถึง 20 แผล ที่บ้านพัก จนเป็นข่าวโด่งดังในตอนนั้น  ล่าสุด "โกบอย" ได้มีโอกาสเข้าไปสัมภาษณ์ทอยทอยถึงเรือนจำ ผ่านช่องยูทูป KoBoyKrush โดยทอยทอย ได้เปิดใจครั้งแรกหลังใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ โดยบอกว่า "ปัจจุบันศาลตัดสินจำคุก 10 ปี ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา"

 

เปิดชีวิต ทอยทอย มือสังหารแฟนสาว 20 แผล ชี้รับตัวเองไม่ได้อยู่ในเรือนจำ

 

โดยทอยทอย ได้เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุ บอกว่า "ตอนเช้าผมไปบริษัทเซ็นสัญญา เจอทุกคน เหมือนเป็นงานปาร์ตี้เล็กๆเราได้บท กลับไปรับเขา พอไป 2 ทุ่มรับเขาที่พูลวิลล่า ระหว่างกลับเขาไม่คุยกับผมเลย ผมเอาสัญญาให้เขาดู ดูให้หน่อย เขาบอกเขาเป็นเลขารัฐมนตรี ก็เอาเอกสารให้เขาดูไป ก็นั่งอ่านๆไป เขาด่าผมมาว่า ทำไมเธอโง่แบบนี้ นี่มันสัญญาทาส ผมทำงานในวงการมา เห็นสัญญาพวกนี้เยอะเหมือนกัน เหมือนกันหมดไม่มีอะไรแตกต่าง ก็แค่ตอบว่า หรอ ไม่ได้อะไร เขาบอกค่อยไปคุยที่บ้าน

 

เปิดชีวิต ทอยทอย มือสังหารแฟนสาว 20 แผล ชี้รับตัวเองไม่ได้อยู่ในเรือนจำ

ตอนนั้น 3 ทุ่มพอดี จำภาพได้แม่น ภาพยังติดตาอยู่เลย นั่งกินเบียร์กันต่อ แต่เขาเมามาแล้วจากพูลวิลล่า ผมนั่งจิบเป็นเพื่อนเขา เขาเอาสัญญามาอ่านอีกครั้ง เขาบอกสัญญาข้อนี้ไม่โอเค  ไม่เกี่ยวอะไรกับผมเลย ผมขอโทษก่อนเลยนะครับพี่เอ็มมี่เรื่องสัญญา คือห้ามทำบริษัทเสียชื่อเสียง ซึ่งเขาอธิบายให้ผมฟังว่า นี่คบใครจะเปิดตัวนู่นนี่นั่น ถ้าลงรูปคู่ไป เขาฟ้องมาจะเอาตังค์ไหน จะจ่ายเขา ซึ่งผมว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย ตอนตกลงเป็นแฟนเราบอกแล้วว่าไม่สามารถเปิดตัวอะไรได้นะ บอกเขาชัดเจนว่าไม่สามารถเปิดตัวอะไรได้ ลงได้แค่ Close Friend

เขาก็ด่าผมมา เขาบอกให้เปลี่ยนสัญญา ผมก็ยอมเขา ก็โทรไปหาผู้จัดการผม บอกพี่เปลี่ยนสัญญาได้มั้ยข้อนี้ เขาบอกได้ดิน้อง แต่เขาก็ยังไม่พอใจ เขาได้ยินที่ผมคุยกับผู้จัดการ สักพักเขาก็ไม่พอใจ ผมเริ่มหงุดหงิดเลยบอกว่านู่นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้ แต่งงานเลยไป งานไม่ต้องทำแล้ว พูดประชดเขาไป เขาบอกว่าจะแต่งได้ไงยังไม่ถอนหมั้นกับคนเก่า ผมก็นิ่งเงียบไป นี่คือที่บ้านเขาชั้นล่าง

 

เปิดชีวิต ทอยทอย มือสังหารแฟนสาว 20 แผล ชี้รับตัวเองไม่ได้อยู่ในเรือนจำ
 

เขายกเรื่องอะไรสักอย่างมาด่าผมเรื่อยๆไม่หยุด เขาพูดบ่น วนกลับมาเรื่องเดิมตลอด เราเงียบ ไม่โต้ตอบ สักพักเหมือนเขาเหนื่อย ผมจิบไปเรื่อยๆ เขาตบหน้าผม เขาบอกว่าผมกวน... ไม่ยอมพูดกับเขา ไล่ผมออกจากบ้าน ผมบอกโอเคผมยอมแพ้แล้ว ผมเดินไปชั้น 2 ไปเก็บเสื้อผ้า เขาเดินตามขึ้นมาถือมีดขึ้นมา เอามาถือแกว่งไปมาอยู่ตรงประตู ผมนั่งเก็บเสื้อผ้าผมอยู่ เขาพูดในเชิงด่า ผมไม่ได้ตั้งใจฟัง ไม่อยากอยู่แล้ว เขาด่าผมไปเรื่อยๆเหมือนไม่พอใจอะไรสักอย่าง เขาก็เดินมายกกระเป๋าผมเท วางมีดไว้ตรงเตียง ด่าผมและตบหน้าผม ตอนนั้นผมโกรธทำไมทำกันแบบนี้ ไหนคุยกันแล้วว่าเราจะไม่อะไรใส่กัน ไม่สนใจผมเก็บอีกรอบ สักพักเขาเทอีก เขาก็ด่าเชิงดูถูก เขายกแฟนเก่ามาอ้างว่าแฟนเก่าดังกว่านี้ทำไมยังลงรูปได้

 

เปิดชีวิต ทอยทอย มือสังหารแฟนสาว 20 แผล ชี้รับตัวเองไม่ได้อยู่ในเรือนจำ

 

รอบสามเขาด่าผม จนยกคีย์บอร์ดจะมาฟาดผม ผมผลักเขาไปที่ประตู ก่อนเขาจะดึงคีย์บอร์ด เขาพังหน้าจอคอมผมพังลงมา มันก็แตกมีเศษ ด้วยความโมโหทำผมแล้ว ทำไมยังทำของผมอีก ผลักเขาไปชนขอบประตู หัวเขาไปกระแทกขอบประตู เลือดไม่ออก ก็วิ่งกลับมาเก็บของ เขาก็เดินเข้ามาอีก หยิบมีดเข้ามาอีกหยิบมีดเข้ามาหาผม ทะเลาะแย่งมีดกัน เขาขู่ฆ่าพ่อแม่ผม ผมสาบานให้ผมตายโหงตายห่า เขาบอกว่าจะฆ่าพ่อแม่มึง ทำให้มึงไม่มีที่ยืน ทำให้พ่อแม่มึงลำบากที่สุด ครอบครัวผมอะมาพูดแบบนี้ใครจะรับได้ ในการที่ผมเสพอยู่กับเขามา เขาบอกทำงานธุรกิจสีเทา เป็นไปไม่ได้หรอว่าเขามีอิทธิพลในด้านการเมือง

เขายังมาทุบตีผมอยู่ ผมกำมีดอยู่แต่ยังไม่ได้ทำอะไร เขาไปยกคีย์บอร์ดมาฟาดผม ผมโมโหและเจ็บมากๆกับอะไรที่เจอแบบนี้ ผมไม่รู้ว่าผมแทงไปตอนไหนแต่ตอนช่วงผมโดน ผมดันเขาออกมาจากห้องนั้น ที่ไม่มีทรัพย์สินผมอยู่ ดันไปอีกห้องนึง น่าจะเป็นช่วงที่ดันกัน เขาจิกตบหัวผมตลอด พอรู้สึกตัวอีกที นั่งในห้องมีเตียง โซฟา ทีวี  และเป็นห้องแต่งตัว เขานั่งยิ้ม หัวเราะ มีเลือดไหลออกมา โดยการที่ผมกลัวเลือด ช็อก โทรหาพี่ทำไงดีผมทะเลาะกับพิมใช้มีดแทง ตอนนั้นอาการเขายังนั่งยิ้ม หัวเราะ 

 

ผมแยกออกมาอยู่ตรงห้องเสื้อผ้า พี่เขาบอกว่าอย่าพาเขาไปไหน เดี๋ยวโดนข้อหาเคลื่อนย้ายอำพรางศพ ผมบอกเลือดไหลออกเยอะมาก ผมพูดไม่รู้เรื่องแล้วอะ ผมโทรหา 191 บอกขอรถพยาบาลด่วนเลย ที่หมู่บ้าน ผมโทรตอน 00.19 น. ตร.ขี้มอไซค์มา 2 คน ผมโทรเสร็จหันออกมาจากห้อง เขาลงไปนอน จากที่นั่งพิงโซฟาเขาลงไปนอนกับพื้น เลือดไหลเยอะกว่าเดิม

โกผมสาบานเลย (ยกนิ้วสาบาน) มีดไม่ได้อยู่ที่เดิม ตอนผมเข้าไปในห้อง ผมวางมีดไว้ตรงหน้าประตู แล้วมีดอยู่ข้างเขาตอนที่ผมเดินออกมาจากห้อง ผมพูด ผมพูดผมสาบานเลย (ยกนิ้วสาบานเลย) ผมสาบานเลย แต่มีดไม่ได้อยู่ที่เดิม ไม่รู้ว่าแทงไปกี่แผล หลังโทรหาตร.ผมห้ามเลือดให้เขาอยู่ สติผมกลับมา ทำอะไรลงไป ตอนนั้นเขายังหายใจอยู่แต่ยังไม่ได้คุยกัน ตร.ให้ผมลงไปข้างล่าง ผมถามตร.ตลอดว่าแฟนผมเป็นไงบ้าง ตร.บอกว่าปลอดภัยแล้ว

ช่วงที่ตี 4 เขาห่อผ้าขาวลงมา ผมกลายเป็นคนบ้าที่สติแตก อยากเอาหัววิ่งชนกำแพง ไหนบอกเขาปลอดภัย ผมสู้ว่าผมไม่ได้เจตนา ผมไม่ได้อยากเอาชนะหรืออะไร ผมอยากจะเล่าเหมือนเล่าวันนี้ให้ศาลฟัง แค่ขอให้เล่าในสิ่งที่ผมเจอมาจริงๆ ผมอยากพูดตั้งแต่ที่ผมอยู่ สน.
 
ปัจจุบันอยู่ในเรือนจำ 2 ปีแล้ว ช่วงแรกเข้ามาผมพยายามฆ่าตัวตาย อยากตายตามเขาไป อยากอยู่กับเขาจริงๆ ไม่ได้อยากหนีความผิด แต่อยากอยู่กับเขาจริงๆ ถ้าได้ออกไปแล้วผมอยากบวชให้เขาครับ"